ClockThứ Năm, 12/11/2015 17:45

Tuyên dương 50 Chủ tịch Mặt trận tiêu biểu

TTH - Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2015), ngày 12/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị kỷ niệm và tuyên dương 50 Chủ tịch Mặt trận cấp xã, phường, thị trấn tiêu biểu năm 2015. Đến dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Ngô Yên Thi, nguyên UVTW Đảng, nguyên Trưởng Ban Tôn giáo Chính Phủ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng...

Tại buổi lễ, ông Trần Phùng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh nhấn mạnh: “Cùng với quá trình phát triển của cách mạng Việt Nam, MTTQ Việt Nam không ngừng được củng cố, mở rộng với những hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng của mỗi giai đoạn lịch sử và có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp vĩ đại của dân tộc, là một trong những nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam”. Thời gian tới, sự nghiệp đổi mới của quê hương đất nước đặt ra nhiều yêu cầu mới cao hơn, đòi hỏi công tác Mặt trận phải phát huy đầy đủ vai trò, vị trí của mình, không ngừng củng cố, tăng cường và mở rộng, tạo sự đồng thuận xã hội, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân và dân chủ xã hội. MTTQ Việt Nam các cấp cần nâng cao chất lượng, phối hợp hoạt động với các tổ chức thành viên.

Tại hội nghị, Ban tổ chức tuyên dương và tặng Bằng khen cho 50 Chủ tịch Mặt trận cấp xã, phường, thị trấn tiêu biểu năm 2015.

HÀO VŨ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào

Sáng 20/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, đơn vị liên quan về tình hình sản xuất, cung ứng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp, nhất là vào tháng cao điểm tiêu thụ điện năm 2024 và những năm tiếp theo.

Thủ tướng Phạm Minh Chính Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024 và hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024, ngày 20/4, xã Phú Gia (Phú Vang) tổ chức khánh thành nghĩa trang liệt sĩ. Tham dự có ông Lê Trường Lưu -UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
KỶ NIỆM 154 NĂM NGÀY SINH VLADIMIR ILICH LENIN (22/4/1870 - 22/4/2024)
Tư tưởng của Lênin soi sáng con đường cách mạng Việt Nam

V.I. Lênin (1870 - 1924) là nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của giai cấp công nhân và Nhân dân lao động toàn thế giới. Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức ở thành phố Simbirsk (nay là Ulianovsk), Lênin đã sớm tham gia các hoạt động cách mạng chống lại sự tàn bạo, thối nát của chế độ Nga Sa Hoàng đương thời. Ông sớm nhận thấy bản chất cách mạng và khoa học của học thuyết C.Mác và đã phát triển học thuyết một cách toàn diện trên cả ba bộ phận hợp thành từ triết học, kinh tế chính trị học và chủ nghĩa xã hội khoa học.

Tư tưởng của Lênin soi sáng con đường cách mạng Việt Nam
Return to top