ClockThứ Bảy, 18/05/2019 10:36

Tuyên dương 90 lao động giỏi, sáng tạo

TTH.VN - Sáng 18/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức Hội nghị tuyên dương “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” giai đoạn 2017 - 2019.

Bàn giao tuyến đường điện chiếu sáng tại Nhà lưu niệm Bác Hồ7 đội tuyển tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏiMỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viênVì lợi ích người lao động

Tặng bằng khen tuyên dương "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo"

Đến dự có ông Huỳnh Cư, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP. Huế; bà Nguyễn Khoa Hoài Hương,TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Nhằm nhìn lại và ghi nhận những thành quả lao động của đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong giai đoạn 2017 - 2019, các công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn trực thuộc LĐLĐ TP. Huế đã tổ chức bình chọn và tuyên dương 90 đoàn viên, người lao động tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác.

Hội nghị còn lắng nghe chia sẻ của 3 cá nhân tiêu biểu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, giáo dục, hành chính sự nghiệp và những nỗ lực đóng góp của họ cho hoạt động của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Khoa Hoài Hương đề nghị CNVCLĐ  tiếp tục nỗ lực và phát huy những kết quả đạt được, không ngừng phấn đấu, vươn lên trong công việc và cuộc sống để đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. LĐLĐ TP. Huế cần nhân rộng những hạt nhân tiêu biểu để phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” lan tỏa trong CNVCLĐ; gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, tổ chức Công đoàn phải làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, giúp họ yên tâm công tác, có nhiều sáng kiến đóng gióp cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top