ClockThứ Năm, 06/11/2014 11:12

Tuyên dương các điển hình tiên tiến

TTH - Ngày 5/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Huế tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến cơ sở giai đoạn 2010-2014.

Hội nghi đã nghe lãnh đạo Phòng GD&ĐT Huế báo cáo đánh giá, tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2014 của ngành GD&ĐT thành phố; nghe báo cáo tham luận của một số tập thể điển hình như Trường tiểu học Quang Trung, THCS Trần Cao Vân và Mầm non II; chia sẻ tham luận của một số cá nhân tiêu biểu...

Theo báo cáo, trong 5 năm qua, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua xã hội chủ nghĩa trong ngành giáo dục là thi đua dạy thật tốt, học thật tốt” ngành GD&ĐT thành phố hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị được giao. Nhiều tập thể, cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động (hạng Nhất 1 đơn vị, hạng Nhì 4 đơn vị, hạng Ba 5 đơn vị), nhiều đơn vị khác được nhận Bằng khen của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, của UBND tỉnh, Sở GD&ĐT…    
Hội nghị đã công bố Quyết định thi đua khen thưởng năm học 2013-2014; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm; trao Giấy chứng nhận của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể lao động xuất sắc.
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã bầu đại diện của ngành tham gia Hội nghị điển hình tiên tiến toàn thành phố lần thứ IV, giai đoạn 2010-2014.
HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam”

Lễ hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc” do Thư viện tổng hợp tỉnh, Trung tâm VH-TT&TT TX. Hương Thủy, Phòng GD&ĐT thị xã và Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp tổ chức tại Trường TH&THCS Phú Sơn sáng 23/4.

Hưởng ứng “Ngày sách  Văn hóa đọc Việt Nam”
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Return to top