ClockThứ Hai, 11/02/2019 09:21

Tuyên dương học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia

TTH.VN - Sáng 11/2, tại Trường THPT chuyên Quốc Học, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương những học sinh có thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Đến dự có ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Ba chàng trai đạt giải Nhất kỳ thi học sinh giỏi Quốc giaTrường THPT chuyên Quốc Học: Tỷ lệ học sinh giỏi cao nhất từ trước đến nayGặp chàng trai đạt giải nhì học sinh giỏi Quốc gia

Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen cho ba học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2019

Kỳ thi học sinh giỏi năm nay, Trường THPT chuyên Quốc Học Huế có 75 thí sinh dự thi và đã đạt 52 giải. Trong đó, có 3 giải Nhất quốc gia thuộc về các em Hoàng Huy Tú (lớp 12 chuyên Hóa), em Tống Phước Thanh Bình và em Lê Công Minh Hiếu (đều lớp 11 chuyên Lý); 11 giải Nhì, 16 giải Ba và 22 giải Khuyến khích. Đây là một trong những thành tích tốt nhất trong các địa phương ở khu vực miền Trung.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ biểu dương và chúc mừng các em đã chinh phục đỉnh cao tri thức, đạt giải cao trong kỳ thi này. Thành tích của các em làm rạng danh và tô thắm thêm truyền thống văn hiến và hiếu học của vùng đất Thừa Thiên Huế; khẳng định “Thừa Thiên Huế là trung tâm giáo dục đào tạo đa ngành đa lĩnh vực, chất lượng cao của cả nước”.

Học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học Huế trong buổi chào cờ đầu tiên sau kỳ nghỉ tết nguyên đán 

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và cảm ơn các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã quan tâm, dìu dắt để các em có được thành tích đáng tự hào; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa học sinh Thừa Thiên Huế đạt giải cao tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế. Hôm nay các em tự hào về Trường Quốc Học, ngày mai Trường Quốc Học sẽ tự hào về các em.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho ba học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm 2019.

Tin, ảnh: Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia
Return to top