ClockThứ Hai, 08/03/2021 21:03

Tuyên dương nữ cán bộ, viên chức “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”

TTH.VN - Chiều 8/3, Công đoàn Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức lễ tuyên dương nữ cán bộ, viên chức “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020.

Trong thành công chung của tỉnh, có sự đóng góp của phụ nữSáng đẹp cốt cách phụ nữ Huế"Diện" áo dài tham quan di sản nhân Ngày quốc tế phụ nữ

Ban Giám đốc Bệnh viện tặng hoa và Bằng khen cho những nữ cán bộ, viên chức xuất sắc

Bệnh viện Trung ương Huế có hơn 2.000 nữ cán bộ, viên chức, lao động, chiếm 65% nguồn nhân lực của đơn vị.

Nhiều chị là lãnh đạo trong Đảng và chính quyền, đóng góp to lớn trong phát triển của bệnh viện. Các chị không chỉ là những người vợ, người mẹ đảm đang mà còn là những bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý nhẹ nhàng, tận tình và chu đáo trong chăm sóc, điều trị bệnh nhân.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc và Thường vụ Công đoàn Bệnh viện Trung ương Huế đã trao bằng khen của Công đoàn ngành Y tế Việt Nam cho Tập thể nữ cán bộ, viên chức, lao động và 6 nữ cán bộ, viên chức xuất sắc “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020; bằng khen của Công đoàn cơ sở cho 24 chị đại diện cho 242 cán bộ, viên chức nữ được tặng bằng khen “Giỏi việc nước-Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020. Năm 2020, tập thể nữ cán bộ viên chức Bệnh viện Trung ương Huế vinh dự được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng giải thưởng cao quý: Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020.

Dịp này, GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ nữ cán bộ, viên chức, lao động của bệnh viện. Đồng thời, động viên, mong muốn các chị tiếp tục phấn đấu, tiếp tục trau dồi các phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước, đặc biệt luôn rèn luyện nâng cao y đức, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận tình như người anh, thân thiết như người bạn

Với những chiến sĩ mới nhập ngũ, khẩu hiệu “Đơn vị là nhà, cán bộ, chiến sĩ là anh em” càng thêm ý nghĩa với sự giúp đỡ, bảo ban tận tình từ những điều nhỏ nhất của cán bộ đơn vị.

Tận tình như người anh, thân thiết như người bạn
Áp lực lớn, thành công nhiều

Đến khoa Gây mê hồi sức Tim mạch (GMHSTM), Bệnh viện Trung ương Huế, thăm các bệnh nhân sau mổ tim, tình trạng rất nặng; nhiều bệnh nhân (BN) thở máy, phải sử dụng nhiều phương tiện để theo dõi và hồi sức; các bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý chăm sóc BN tận tình, chu đáo, tôi hiểu hơn về công việc nặng nhọc, vất vả của họ.

Áp lực lớn, thành công nhiều
Ra mắt Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương Huế

Chiều 19/10, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ra mắt Chi hội Nữ trí thức. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ, lãnh đạo Hội Nữ trí thức tỉnh và đại diện các ban, ngành liên quan.

Ra mắt Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương Huế

TIN MỚI

Return to top