Thể thao quốc tế

Tuyển Rowing Việt Nam giành HCV thứ 2 trong ngày

ClockThứ Sáu, 13/05/2022 13:51
Trong sáng 13/5, sau thành công ở nội dung 4 nữ hạng nhẹ hai mái chèo, 2 tay chèo Đinh Thị Hảo và Phạm Thị Huệ đã lần nữa mang về đã tấm HCV ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo.

Chờ ông Park hóa giải đội MyanmarSEA Games 31 ngày 13/5: Hứa hẹn bùng nổ với những cơn mưa VàngKhai mạc trọng thể Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31

2 tay chèo Đinh Thị Hảo, Phạm Thị Huệ đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc

Nối tiếp thành công ở nội dung 4 nữ hạng nhẹ hai mái chèo, dù gặp sự cạnh tranh quyết liệt của đội Indonesia nhưng 2 tay chèo Đinh Thị Hảo và Phạm Thị Huệ đã thi đấu xuất sắc để mang về cho Việt Nam thêm 1 huy chương vàng nữa.

Ở nội dung thi đấu thuyền đôi nữ hạng nặng 1 mái chèo, 2 tay chèo Đinh Thị Hảo và Phạm Thị Huệ về đích sớm nhất với thành tích 8 phút 11 giây.

Thành tích này bỏ xa tuyển nữ Indonesia (8 phút 21 giây, giành HCB). Cùng nội dung này, tuyển nữ Myanmar giành HCĐ, với thành tích 8 phút 25 giây.

Ngay sau đó, ở nội dung thuyền 4 nam hạng nhẹ hai mái chèo, 4 tay chèo Nguyễn Văn Tuấn - Nguyễn Văn Hà - Nhữ Đình Nam - Bùi Văn Hoàn chỉ có thể giành huy chương bạc.

Như vậy, trong ngày thi đấu hôm nay, Rowing Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công với 2 huy chương vàng và 2 huy chương bạc. Đến nay, Rowing Việt Nam đã có 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

Theo nld.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Con số 17

Thật kỳ lạ hơn khi 17 cũng là số ngày mà HLV Gong Oh - kyun với tuyển U23 Việt Nam.

Con số 17
Hai ông thầy Hàn

Ngay sau khi giữ lại ngôi vương SEA Games cho bóng đá Việt Nam, ông Park Hang - seo chính thức thôi dẫn dắt đội tuyển U23 để tập trung cho các kế hoạch của đội tuyển Quốc gia. Đáng nói là, người kế nhiệm ông Park cũng là một người đến từ xứ sở Kim Chi, ông Gong Oh - kyun.

Hai ông thầy Hàn
A Lưới biểu dương vận động viên đạt thành tích tại SEA Games 31

Ngày 30/5/, UBND huyện A Lưới tổ chức biểu dương, khen thưởng đột xuất vận động viên đạt Huy chương vàng môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và biểu dương, khen thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi tỉnh thứ XIV năm 2022.

A Lưới biểu dương vận động viên đạt thành tích tại SEA Games 31
Sống lại khát vọng Thường Châu

Xem như không có phút nghỉ ngơi, chỉ 2 ngày sau khi vô địch SEA Games 31, đội bóng U23 Việt Nam lại lên đường đi Dubai (UAE) tập huấn để chuẩn bị dự Vòng chung kết U23 châu Á 2022 ở Uzbekistan. Không còn thầy Park Hang - seo, thay thế cho ông trên chiếc ghế nóng huấn luyện cũng là một ông thầy đến từ xứ sở Kim Chi - Gong Oh Kyun.

Sống lại khát vọng Thường Châu
Kinh tế hỗ trợ cho thể thao

Những cái tít kiểu như thế này tràn ngập trên các báo: Đoàn thể thao Việt Nam giành được 446 huy chương tại kỳ SEA Games 31, một kỷ lục của các kỳ SEA Games. Thành tích này đã làm nức lòng mọi người dân Việt...

Kinh tế hỗ trợ cho thể thao
Return to top