ClockThứ Năm, 21/05/2015 13:06

Tuyển sinh năm học 2015-2016: 20 trường trung học phổ thông không thi

TTH - Khởi động công tác tuyển sinh đầu cấp trung học phổ thông (THPT) năm học 2015-2106, Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông báo số 1166/SGDĐT-KTKĐCL.

Theo đó, có 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh tuyển sinh vào lớp 10 theo hình thức xét tuyển do các trường này có số lượng học sinh đăng ký dự tuyển không vượt 20% so với chỉ tiêu được giao; bao gồm các trường THPT Gia Hội, Bùi Thị Xuân, Đặng Trần Côn (Huế); Trường THPT Tam Giang, THPT Phong Điền, Nguyễn Đình Chiểu, Trần Văn Kỷ (Phong Điền);Trường THPT Hóa Châu, Tố Hữu (Quảng Điền); Trường THPT Đặng Huy Trứ ,THPT Bình Điền,THPT Hương Trà (Thị xã Hương Trà); Trường THPT Phan Đăng Lưu,THPT Nguyễn Sinh Cung, THPT Vinh Xuân và Trường THCS&THPT Hà Trung (Phú Vang); Trường THPT Phú Lộc, THPT Vinh Lộc (Phú Lộc); Trường THPT Nam Đông (Nam Đông) và Trường THCS&THPT Hồng Vân (A Lưới).

Như vậy, ngoài một số trường thuộc TP Huế, các thí sinh dự tuyển vào lớp 10 Trường THPT Phú Bài và THPT Hương Thủy (thị xã Hương Thủy) cũng phải tuyển sinh theo hình thức thi tuyển.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top