ClockThứ Hai, 30/05/2022 19:00

Tuyển tình nguyện viên truyền thông mạng Festival Huế 2022

TTH.VN - Ngày 30/5, Ban tổ chức Festival Huế 2022 thông báo tuyển tình nguyện viên truyền thông mạng cho tuần lễ Festival Huế 2022 và lễ hội bốn mùa.

Viettel tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2022Xác nhận hai đoàn nghệ thuật quốc tế đầu tiên tham gia Festival Huế 2022Phiên chợ “Hương xưa làng cổ” được tổ chức sau hai năm gián đoạn bởi dịch bệnhCơ hội quảng bá và hợp tác đầu tưSẽ có kỷ lục châu Á được thiết lập trong dịp Festival Huế 2022

Đối tượng ứng tuyển là học sinh, sinh viên các trường THPT, cao đẳng, đại học; những cá nhân tự do có kỹ năng chụp ảnh, làm video, biên tập tin bài trên địa bàn tỉnh và có các thiết bị cần thiết cho công tác như laptop, máy ảnh, điện thoại.

Yêu cầu chung là nhiệt tình, năng nổ, yêu Huế và Festival Huế, mong muốn được trau dồi những kỹ năng của bản thân, góp phần quảng bá Festival Huế 2022, văn hóa, du lịch Huế đến với đông đảo cộng đồng mạng.

Quyền lợi được chi bồi dưỡng và nhuận bút theo chế độ cho các tình nguyện viên của Ban tổ chức Festival Huế 2022; được tặng vé mời tham dự các chương trình Festival Huế 2022; được cấp giấy chứng nhận là tình nguyện viên; được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ ngành truyền thông.

Thời gian bắt đầu đăng ký từ ngày 30/5 tại địa chỉ https://by.com.vn/igwWtT và được tuyển quanh năm.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con số ấn tượng

Hơn 220 ngàn lượt khách trong nước, quốc tế tham dự lễ hội “Chợ quê ngày hội” hưởng ứng Festival Huế 2022; hàng chục ngàn lượt khách đến trải nghiệm qua từng phiên “Chợ đêm cầu ngói Thanh Toàn” và thông qua những tour du lịch về Thủy Thanh, Dương Hòa… là những con số khá ấn tượng trong năm 2022 của du lịch Hương Thủy.

Những con số ấn tượng
Boléro

Không quá ngạc nhiên khi “Tình khúc Boléro” được chọn là một chương trình nghệ thuật nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông - Festival Huế 2022.

Boléro
Đích đến đẹp tươi rồi sẽ tới…

Tuần lễ Festival Huế 2022 vừa rồi, tôi sắp xếp thời gian để đưa mấy “gã” thanh niên choai choai là con, cháu trong nhà về thăm Làng cổ Phước Tích. Phải đi xa xa thế cho nó lạ chứ quanh quẩn hoài trong phạm vi thành phố nó cũng “nhàm”. Với lại, đưa chúng đi cho chúng biết Thừa Thiên Huế quê mình cũng có một ngôi làng di sản đẹp như tranh và tàng chứa rất nhiều trầm tích văn hóa…

Đích đến đẹp tươi rồi sẽ tới…
Sôi động ngày hội Hiphop trên đất Cố đô

Ngày hội Hiphop Huế 2022 khai mạc tối 23/7 tại Công viên 3/2 (khu vực nhà Kèn, đường Lê Lợi, TP. Huế). Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội mùa Thu - Festival Huế 2022.

Sôi động ngày hội Hiphop trên đất Cố đô

TIN MỚI

Return to top