ClockThứ Sáu, 19/06/2020 16:43

Tuyên truyền công tác phòng, chống ma túy cho học viên đang cai nghiện

TTH.VN - Hưởng ứng "Tháng hành động phòng, chống ma túy", "Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy" và "Ngày toàn dân phòng, chống ma túy", ngày 19/6, Trung tâm Bảo trợ Xã hội (Sở Lao động- Thương binh và Xã hội) phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) tổ chức buổi tuyên truyền các chính sách pháp luật, tác hại của ma túy cho các học viên cai nghiện ma túy đang cai nghiện, chữa trị tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.

Hỗ trợ phục hồi và hướng nghiệp cho các đối tượng mại dâm, nghiện ma túyDự phòng, cai nghiện ma túy đối với học sinh, sinh viênChú trọng chất lượng, hiệu quả công tác cai nghiện ma túy

Học viên cai nghiện ma túy trò chuyện, chia sẻ tại buổi tuyên truyền

Hiện, Trung tâm Bảo trợ xã hội đang tiếp nhận cai nghiện cho 23 học viên nghiện ma túy. Trong đó có 21 học viên thuộc đối tượng 6 và 2 học viên tự nguyện. 

Tại buổi tuyên truyền, các học viên được đại diện Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh báo cáo chuyên đề công tác hỗ trợ tái hòa nhập cộng đồng và hỗ trợ, quản lý sau cai cho người nghiện ma túy.

Đại diện Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy báo cáo chuyên đề về tác hại của ma túy; các dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy; các biện pháp phòng, chống, cai nghiện nghiện ma túy.

Để động viên, khích lệ tinh thần và ý chí quyết tâm cai nghiện, thân nhân gia đình học viên đang cai nghiện tại trung tâm cũng đã gửi đến các học viên các phần quà. 

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Return to top