ClockThứ Tư, 17/10/2012 16:37

Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ thời kỳ CNH-HĐH đất nước

TTH - “Phẩm chất đạo đức phụ nữ Thừa Thiên Huế trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước” - đó là chủ đề hội nghị do Hội LHPN tỉnh tổ chức sáng 17/10.

Trong chương trình hội nghị, các đại biểu tập trung đánh giá 3 năm thực hiện tiểu đề án 1 về “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước” do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Bước đầu, Ban chỉ đạo tiểu đề án và Hội LHPN tỉnh đã triển khai tập huấn và xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên, báo cáo viên; phát động cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia 141 bài dự thi cuộc thi viết về “Những tấm gương phụ nữ Việt Nam Tự tin-Tự trọng-Trung hậu-Đảm đang”; triển khai điểm các hoạt động của đề án tại phường Vĩnh Ninh (TP Huế)... Hội nghị đã chỉ ra một số hạn chế, khó khăn trong việc thực hiện tiểu đề án, nhất là tiến độ triển khai tiểu đề án còn chậm và đề ra các giải pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn 2013-2015.

 

Hội nghị cũng dành nhiều thời gian để nghe tham luận của Hội LHPN phường Vĩnh Ninh trong việc thực hiện tiểu đề án, các tham luận của các cơ quan truyền thông báo chí về phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới; đồng thời, giao lưu với các điển hình phụ nữ 4 chuẩn mực “Tự tin-Tự trọng-Trung hậu-Đảm đang”.

BT

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thể thao phong trào, sân chơi của chị em

Phong trào rèn luyện thể dục thể thao (TDTT) với nhiều loại hình phong phú của hội viên phụ nữ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế đã được các cấp Hội phát động, triển khai, duy trì và ngày càng được nhân rộng, thu hút ngày càng đông hội viên tham gia.

Thể thao phong trào, sân chơi của chị em
Khẳng định vai trò nữ trí thức

Mỗi người một công việc, chuyên môn khác nhau nhưng họ có chung một chí hướng đó là lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cống hiến năng lực của bản thân cho xã hội. Những nữ trí thức (NTT) trên nhiều lĩnh vực đời sống đã và đang góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ trong sự phát triển của tỉnh.

Khẳng định vai trò nữ trí thức
“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo
Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, ngày 17/3 tại thủ đô Paris, Hội nữ doanh nhân Việt cùng tiến tại Pháp (AEEV) đã tổ chức chương trình Gala & Awards 2024 nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam cho các hoạt động xã hội nói chung, cho hội AEEV nói riêng.

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp

TIN MỚI

Return to top