ClockThứ Hai, 12/12/2022 14:41

Tuyên truyền giáo dục truyền thống và Luật Biên phòng Việt Nam trong nhiều trường học

TTH.VN - Ngày 12/12, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, do Thiếu tá Lê Anh Tuấn, Chính trị viên tiểu đoàn phụ trách, đã tổ chức tuyên truyền giáo dục truyền thống cho cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Tôn Thất Bách, xã Hương Thọ (TP. Huế).

Tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam cho người dân biên giớiĐồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Chân Mây hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt NamTuyên truyền Luật Biên phòng Việt NamTuyên truyền phòng, chống ma túy và tội phạm mua bán người

Cùng các học sinh hỏi, đáp trực tiếp nhiều câu hỏi thú vị về Luật Biên phòng Việt Nam

Các nội dung chính là truyên truyền về truyền thống của dân tộc và truyền thống của quân đội Nhân dân Việt Nam; truyền thống của BĐBP và truyền thống BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế, truyền thống của đơn vị những năm qua; tuyên truyền và phát tờ rơi về Luật Biên phòng Việt Nam.

Trước đó, ngày 28/11, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động đã tổ chức tuyên truyền những nội dung này cho cán bộ, giáo viên, học sinh Trường tiểu học Ngô Kha (phường Gia Hội, TP. Huế) và các em học sinh đã háo hức tìm hiểu, đặt nhều câu hỏi thú vị. Thiếu tá Lê Anh Tuấn cho biết, thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền tại Trường THCS Hùng Vương và Trường tiểu học Trường An (phường Trường An, TP. Huế).

Đây là hoạt động chào mừng 78 năm ngày thành lập quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022); nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, tự hào về truyền thống anh hùng của lực lượng, trang sử vẻ vang của quê hương tỉnh Thừa Thiên Huế; khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thắt chặt tình cảm với các đơn vị đứng chân trên địa bàn.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Return to top