ClockThứ Tư, 23/02/2022 17:09

Tuyên truyền, phổ biến Luật Biên phòng cho học sinh khu vực biên giới

TTH.VN - Ngày 23/2, Đồn Biên phòng Phong Hải, Bộ đội Biên phòng BĐBP tỉnh phối hợp với Trường THPT Tố Hữu (Phong Điền) tổ chức tuyên truyền Luật Biên phòng và kỷ niệm 63 năm ngày Truyền thống BĐBP (3/3/1959 - 3/3/2022) cho hơn 120 học sinh khối lớp 10.

Sẵn sàng đón chiến sĩ mớiSát thực tiễn, sát đối tượngVững chãi nơi biên cương

Đồn Biên phòng Phong Hải trao quà "Nâng bước em đến trường" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đồn Biên phòng Phong Hải đã phổ biến cho cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Tố Hữu nắm và hiểu rõ  về truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng BĐBP; ý nghĩa, tầm quan trọng của nền biên phòng toàn dân.

Buổi tuyên truyền nhằm giúp cán bộ, giáo viên, học sinh hiểu rõ, nắm chắc những nội dung cơ bản của Luật Biên phòng Việt Nam và một số văn bản pháp lý về biên giới; giúp nhân dân hiểu rõ các quy định của pháp luật về quản lý, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; về chức năng, nhiệm vụ, vai trò của BĐBP trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Từ đó, nâng cao nhận thức, phát huy vai trò, trách nhiệm của mọi người dân tích cực tham gia cùng với BĐBP và cấp ủy, chính quyền địa phương bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn khu vực biên giới.

Cũng tại buổi tuyên truyền, Đồn Biên phòng Phong Hải đã trao quà "Nâng bước em đến trường" cho hai em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Ngọc Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

TIN MỚI

Return to top