ClockThứ Năm, 28/04/2022 13:19

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho tổ tự quản xích lô, xe thồ, thợ nhiếp ảnh

TTH.VN - Hoạt động này được UBND phường Đông Ba, TP. Huế triển khai sáng 28/4 nhằm trang bị kiến thức về văn hoá ứng xử, văn hoá giao thông, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Nòng cốt trong đấu tranh, trấn áp tội phạmRa quân đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thôngĐảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dục

Sau hội nghị, các thành viên ký cam kết đảm bảo văn hoá giao thông, văn hoá ứng xử với người dân và du khách

Là địa bàn trung tâm thành phố, nơi có chợ Đông Ba, các tuyến phố mua sắm sầm uất như Phan Đăng Lưu, Huỳnh Thúc Kháng và nhiều địa điểm tham quan, thời gian qua, phường Đông Ba đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo trật tự đô thị, an toàn giao thông và an ninh trật tự trên địa bàn.

Hơn 80 thành viên đến từ các tổ tự quản xích lô, xe thồ, nhiếp ảnh được tuyên truyền phổ biến pháp luật, văn hoá giao thông, văn hoá ứng xử nhằm góp phần xây dựng phường Đông Ba trở thành phường kiểu mẫu tiêu biểu của TP. Huế.

Đến nay, các địa phương trên địa bàn TP. Huế đồng loạt tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến văn hoá giao thông, văn hoá ứng xử, giải pháp đảm bảo an toàn giao thông và trật tự đô thị nhằm góp phần xây dựng phong cách phục vụ, văn hoá ứng xử với du khách.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động

TIN MỚI

Return to top