ClockThứ Sáu, 07/10/2022 14:29

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo

TTH.VN - Sáng 7/10, Ban Tôn giáo tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho chức sắc, chức việc, nhà tu hành trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đón tiếp và thăm chức sắc tôn giáoỦy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh chúc mừng Đại lễ Phật đản tại các cơ sở tôn giáoThăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo

Đại biểu tham dự hội nghị 

Tham dự, có bà Trần Thị Minh Nga, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh và hơn 200 đại biểu là chức sắc, chức việc, nhà tu hành trên địa bàn tỉnh.         

Hội nghị nghe báo cáo viên giới thiệu, phổ biến các chuyên đề về quan điểm, chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước Việt Nam đối với tín ngưỡng, tôn giáo; những quy định của Luật tín ngưỡng, tôn giáo và các văn bản pháp luật có liên quan. Các đại biểu cũng được giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác quản lý Nhà nước, thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo.

Hội nghị nhằm tiếp tục phổ biến, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo, Nghị định của Chính phủ và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo. Qua đó, giúp các chức sắc, chức việc, nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo hiểu rõ và thực hiện đúng quy định của pháp luật, tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top