ClockThứ Năm, 24/06/2021 16:27

Tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho học viên cai nghiện

TTH.VN - Ngày 24/6, Công an tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh phối hợp tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho học viên cai nghiện.

Tuyên truyền công tác phòng, chống ma túy cho học viên đang cai nghiệnTrung tâm Bảo trợ xã hội cần bác sĩ“Mở cửa” giúp người nghiện ma túy

Học viên đang cai nghiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được tiếp cận các thông tin liên quan công tác phòng, chống ma tuý

Tại buổi tuyên truyền, học viên đang cai nghiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được tiếp cận các thông tin liên quan công tác phòng, chống ma tuý, tác hại của ma tuý đến bản thân người sử dụng và cộng đồng.

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma tuý, "Ngày Quốc tế phòng, chống ma tuý" và "Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý" năm 2021.

Hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang quản lý, điều trị, cai nghiện ma tuý cho 43 học viên. 6 tháng của năm 2021, số học viên tại trung tâm giảm 21 người.

Thống kê của Công an tỉnh, 6 tháng đầu năm 2021, toàn tỉnh có 1.586 người nghiện, sử dụng ma tuý trước cai và 1.643 đối tượng sau cai nghiện. Toàn tỉnh có 30/145 xã, phường, thị trấn không có tệ nạn ma tuý, 113 xã, phường, thị trấn không trọng điểm về ma tuý.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

Ngày 12/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Hương Thủy ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm 4 đối tượng về tội "Vi phạm quy định về khai thác bảo vệ rừng và lâm sản" và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản
Return to top