ClockThứ Năm, 28/06/2018 18:19

Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội cho 250 chủ cơ sở kinh doanh

TTH.VN - Từ 25 đến 28/6, Chi Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (CCPCTNXH) tỉnh tổ chức tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội tại 27 phường trên địa bàn TP. Huế.

Phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội góp phần đảm bảo an ninh xã hộiThừa Thiên Huế không có điểm nóng về tệ nạn xã hộiSinh viên nói “không” với tệ nạn xã hội

Theo đó, tại các phường Thuận Lộc, Tây Lộc, An Cựu và Phú Hội… CCPCTNXH tỉnh phối hợp với lực lượng Công an tuyên truyền cho hơn 250 chủ cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện những quy định của pháp luật đối với công tác quản lý hoạt động kinh doanh.

Lực lượng công an trao đổi những phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm 

Đặc biệt, là những phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội thường lợi dụng các cơ sở lưu trú để ẩn náu, hoạt động, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh; những biện pháp phòng ngừa, phối hợp với lực lượng chức năng để đảm bảo môi trường kinh doanh an toàn, lành mạnh.

Đây là những kiến thức cơ bản, cần thiết đối với hoạt động kinh doanh các ngành nghề có điều kiện. Cùng với công tác tuyên truyền, CCPCTNXH tỉnh tăng cường công tác phối hợp kiểm tra đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện; góp phần đảm bảo ổn định tình an ninh trật tự trên địa bàn.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top