ClockThứ Năm, 16/03/2017 15:00

Tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải Quân

TTH.VN - Ngày 16/3, Kho K714 - Hải Quân Việt Nam, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp tổ chức tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải Quân trong thời kỳ mới năm 2017 tại các trường THPT Thuận An, THPT Vinh Xuân (Phú Vang) và THPT Vinh Lộc (Phú Lộc).

Kho K714 tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực tại Trường THPT Thuận An

Trước đông đảo học sinh và giáo viên các trường, Thượng tá Nguyễn Minh, Chính trị viên Kho K714 nêu bật quá trình hình thành, phát triển của Hải quân Nhân dân Việt Nam, nhất là các lực lượng chủ lực; trạm kinh tế - khoa học -  kỹ thuật; các điểm đảo, thềm lục địa của Việt Nam. Qua đó, giúp học sinh và giáo viên các trường THPT thấy được vai trò, vị trí của biển, đảo quê hương, từ đó, thể hiện trách nhiệm của mình, góp phần gìn giữ, bảo vệ vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đây là cơ sở để giúp các em học sinh lựa chọn thi, xét tuyển vào Học viện Hải Quân – nơi chắp cánh thực hiện những ước mơ, hoài bảo của mình.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh

Chiều 10/4, tại Nghệ An, Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế phối hợp với Viện Nghiên cứu kinh doanh, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trường đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng và Trường đại học Kinh tế Nghệ An tổ chức hội thảo khoa học Quốc gia “Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh hướng tới mục tiêu phát triển bền vững”.

Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh
Return to top