ClockThứ Tư, 24/03/2021 13:58

Tuyên truyền thu hút nhân lực vào Quân chủng Hải quân

TTH.VN - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân tổ chức tuyên truyền thu hút nhân lực vào Quân chủng Hải quân cho học sinh ở Trường THPT Tố Hữu (huyện Quảng Điền), Trường THPT Tam Giang và Trường THPT Phong Điền (huyện Phong Điền) ngày 24/3.

Thông tin đào tạo Quân chủng Hải quân cho học sinh Trường THPT Tố Hữu (huyện Quảng Điền)  

Hàng trăm học sinh khối 12 được cán bộ Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân giới thiệu một số nét về biển, đảo Việt Nam; về Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; những nội dung cơ bản trong công tác tuyển sinh vào Học viện Hải quân năm 2021, quyền lợi khi trở thành học viên sỹ quan tại Học viện Hải quân...

Tại các buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân giải đáp thỏa đáng các thắc mắc về những điều cần biết để có thể trở thành học viên của Học viện Hải quân; chế độ chính sách của sỹ quan Hải quân.  

Trong 2 năm 2019 và 2020, có 5 học sinh trên địa bàn tỉnh trúng tuyển vào Học viện Hải quân. Năm 2021, chỉ tiêu tuyển sinh vào Học viện Hải quân là 197, phương thức tuyển sinh xét tuyển dựa vào kỳ thi THPT quốc gia. Thí sinh đăng ký và tham gia sơ tuyển tại Ban Tuyển sinh quân sự địa phương, đồng thời đăng ký xét tuyển vào Học viện Hải quân theo quy định của Bộ GD& ĐT.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy sức mạnh nội sinh, đưa cái hay, cái đẹp tiếp tục lan tỏa

Đây là một trong những chỉ đạo của Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực miền Trung – Tây Nguyên tại TP. Đà Nẵng chiều 15/7.

Phát huy sức mạnh nội sinh, đưa cái hay, cái đẹp tiếp tục lan tỏa
Return to top