ClockThứ Năm, 09/12/2021 10:19

Tuyến xe buýt Huế-Đà Nẵng hoạt động trở lại

TTH.VN - Sáng 9/12, thông tin từ Sở Giao thông và Vận tải (GTVT) TP. Đà Nẵng cho biết, tuyến xe buýt liền kề Huế-Đà Nẵng hoạt động trở lại bắt đầu từ 10/12 sau một thời gian tạm ngưng do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Phòng dịch chặt khi vận tải hành khách hoạt động trở lạiDừng hoạt động vận tải hành khách đến Quảng BìnhGiảm 50% phí tham quan di tích đối với khách tham quan theo tour

Doanh nghiệp vận tại xe buýt Huế-Đà Nẵng đã sẵn sàng hoạt động vào ngày 10/12

Theo đó, Sở GTVT TP. Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải xe buýt hoạt động với tần suất 50% so với trước, không chở quá 50% số ghế trên xe và phải đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của bộ ngành chức năng và hai địa phương, như thực hiện tạo mã QR bằng ứng dụng phòng chống COVID-19 đối với địa điểm nơi đến...

Tuyến xe buýt liên tỉnh Huế-Đà Nẵng đưa vào hoạt động trong tháng 1/2020, tần suất 14 phút/chuyến, giá vé toàn tuyến 70 ngàn đồng/lượt và vé chặng dành cho hành khách đi chặng sẽ được tính giá từng chặng theo quy định của cơ quan quản lý.

Toàn tuyến có tổng cộng 32 điểm dừng đón trả khách, trong đó từ Đà Nẵng đi Huế có 16 điểm và từ Huế vào Đà Nẵng có 16 điểm. Tổng số đầu xe hoạt động trên tuyến xe buýt này có 75 xe, trong đó từ Đà Nẵng ra Huế có 37 đầu xe của các doanh nghiệp tải Đà Nẵng và từ Huế vào Đà Nẵng có 38 đầu xe của các doanh nghiệp vận tải Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

Với điểm tổng hợp đạt 46,0414 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu toàn quốc Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023. Đây là lần thứ 2 Thừa Thiên Huế quán quân chỉ số này.

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

TIN MỚI

Return to top