Thể thao quốc tế

Tuyển Ý chạy đà hoàn hảo cho Euro 2016

ClockThứ Ba, 07/06/2016 10:50
Tuyển Ý đã có bước chạy đà hoản hảo cho VCK Euro 2016 khi đá bại Phần Lan 2-0 trên sân nhà trong trận giao hữu vào đêm 6-6.

Niềm vui của các cầu thủ Ý sau khi ghi bàn vào lưới Phần Lan. Ảnh: Reuters

Trận này, HLV Antonio Conte không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Ý vẫn hoàn toản áp đảo trước Phần Lan. Phút 27, Antonio Candreva bị hậu vệ Phần Lan phạm lỗi trong vòng cấm, và chính tiền vệ này đã thực hiện thành công quả penalty, mở tỉ số cho tuyển Ý.

Sau bàn thắng, Ý tiếp tục tấn công nhưng phải đến giữa hiệp 2, các học trò HLV Conte mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công tiền vệ Daniele De Rossi với một pha đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm sau quả tạt bên cánh phải Candreva.

Kết thúc chuyến tập huấn, tuyển Ý toàn thắng cả hai trận trước Scotland và Phần Lan. Tuyển Ý sẽ bắt đầu hành trình chinh phục Euro 2016 bằng trận gặp Bỉ tại Lyon vào ngày 13-6.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bán kết EURO 2020: Ý - Tây Ban Nha (2h00 ngày 7/7)
Vé tới Wembley cho Thiên thanh

Ý và Tây Ban Nha đã trải qua những hành trình trái ngược nhau để có thể đặt chân vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Vé tới Wembley cho Thiên thanh
Tứ kết EURO 2020 (2h ngày 3/7, sân Allianz Arena): Bỉ - Italia
Thử thách cực đại

Bỉ sẽ là đối thủ lớn đầu tiên trong hành trình tiến đến ngôi vương của Azzurri tại giải đấu lần này. Và “Quỷ đỏ” cũng là bài test thực sự để trả lời cho câu hỏi: “Thiên Thanh” có đủ sức vô địch?!

Thử thách cực đại
Vòng 1/8 EURO 2020: Ý - Áo (02h00 ngày 27/6)
Màn dạo chơi của Azzurri

Đội tuyển Ý đang gây ấn tượng rất mạnh tại giải đấu năm nay. Ở giai đoạn vòng bảng, đoàn quân của HLV Roberto Mancini dễ dàng “làm gỏi” các đối thủ của mình khi giành 9 điểm tuyệt đối, ghi được 7 bàn và chưa để thủng lưới lần nào.

Màn dạo chơi của Azzurri
Trước thềm EURO 2020:
Nhận định cục diện các bảng đấu

Như vậy là chỉ còn ít ngày nữa, vòng chung kết EURO 2020 sẽ chính thức diễn ra. Theo lịch thi đấu đã được Ủy ban điều hành UEFA phê chuẩn, giải sẽ diễn ra từ 11/6-11/7/2021.

Nhận định cục diện các bảng đấu
Return to top