ClockThứ Ba, 19/11/2019 14:08

TV 8K đầu tiên của LG giá 199 triệu đồng

LG NanoCell 8K bắt đầu được bán tại Việt Nam từ cuối tháng 11 với giá 199 triệu đồng.

Màn hình Sony 16K to bằng bốn chiếc xe buýtTV OLED 8K đầu tiên thế giới

Sản phẩm mang tên mã SM9900, kích cỡ 75 inch, sử dụng công nghệ NanoCell với tấm nền LED LCD, cạnh tranh trực tiếp với dòng QLED 8K Q900R của Samsung.

8K là dòng TV có độ phân giải màn hình cao nhất hiện nay, đạt tới 33 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần màn hình độ phân giải 4K và 16 lần độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, sản phẩm chưa phải là TV lớn nhất của LG tại Việt Nam vì vẫn xếp dưới mẫu OLED 4K Signature W9 series cùng hãng.

Màn hình 8K trên SM9900 có 33 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần màn hình 4K

Sử dụng tấm nền LED với đèn nền Full Array Dimming Pro, nên mẫu 8K NanoCell 75 inch có màn hình dày. Kiểu dáng mang đặc trưng của các dòng TV 4K cao cấp gần đây của LG với chân đế kim loại uốn cong.

Sản phẩm cũng được trang bị các công nghệ mới, như chip xử lý hình ảnh Alpha9 thế hệ 2, hỗ trợ Dolby Vision và âm thanh DolbyAtmos. Nó cũng hỗ trợ kết nối smarthome AI ThinQ, có thể tương thích với hệ thống nhà thông minh của Apple, Google cũng như hỗ trợ kết nối không dây AirPlay với iPhone, iPad, MacBook.

Hạn chế của sản phẩm này là giá quá cao so với TV 4K cùng kích thước. Kho nội dung 8K lại thiếu thốn và TV phải sử dụng tính năng nâng cấp độ phân giải từ các chất lượng thấp hơn như 4K hay HD khi trình chiếu. Bên cạnh đó, ở khoảng cách xem thông thường khoảng 3 mét và màn hình dưới 100 inch, sự khác biệt giữa 8K và 4K khó nhận ra.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
MediaTek công bố chip SoC MT9638 dành cho TV 4K

MediaTek được biết đến chủ yếu với các chip dành cho smartphone, nhưng công ty giờ đây đang sản xuất chip cho các loại thiết bị điện tử khác, với thành viên mới nhất là MT9638 dành cho TV 4K.

MediaTek công bố chip SoC MT9638 dành cho TV 4K

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top