ClockThứ Tư, 10/01/2018 16:41

TV 8K OLED 88 inch đầu tiên trên thế giới của LG

Với độ phân giải 8K và kích thước lên tới 88 inch, tivi của LG đạt kỷ lục có màn hình OLED lớn nhất và độ phân giải cao nhất.

Thêm báo cáo cho thấy iPhone 8 có thể bị trì hoãn phát hànhiPhone 8 có thể phát hành tháng 9, nhưng lượng hàng sẽ hiếmMàn hình LG OLED TV 4K 65 inch có thể cuộn lạiLG tung ra dòng điện thoại tích hợp công nghệ chống muỗi

Tại CES 2018, LG đã giới thiệu đến người dùng mẫu tivi OLED cực lớn của mình, với màn hình lên tới 88 inch và độ phân giải 4K (7.680 x 4.320 pixel), gấp 4 lần so với độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel) và gấp 16 lần so với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Đây cũng là model tivi có màn hình OLED lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Mẫu tivi 8K viền mỏng được LG trình diễn tại CES 2018.

Tấm nền màn hình của máy do LG Display - một công ty con của LG Electronics - sản xuất. LG từ chối đưa ra giá bán, song có thể mức giá lên tới hàng chục ngàn USD, bởi mẫu tivi OLED 77 inch độ phân giải 4K của LG đang có giá 10.000 USD.

Theo Cnet, màn hình 8K có thể là xu thế mới trong khoảng hai đến ba năm tới. Năm 2020, Thế vận hội Tokyo (Nhật Bản) sẽ phát sóng các chương trình thông qua màn hình độ phân giải 8K, hay độ phân giải này cũng đã được YouTube hỗ trợ từ năm ngoái 2017. Một số nhà sản xuất nội dung cũng đã sẵn sàng cho ra các chương trình theo chuẩn 8K để phục vụ khán giả trong tương lai gần.

Tại CES, Samsung cũng đã cho ra mắt mẫu tivi 8K tích hợp trí thông minh nhân tạo AI. Song mẫu sản phẩm của công ty Hàn Quốc chỉ sử dụng công nghệ màn hình LCD và kích thước nhỏ hơn với 85 inch.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

LG vừa thông báo họ đã bắt đầu cấp phép trải nghiệm hệ điều hành Smart TV webOS cho các nhà sản xuất TV khác nhằm nỗ lực mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường.

LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top