ClockThứ Sáu, 09/11/2018 14:32

TVXQ là nhóm nhạc nước ngoài nổi tiếng nhất tại Nhật Bản

TTH - Theo thống kê của Nikkei Entertainment, vào năm 2018, cặp đôi nam ca sĩ của ban nhạc TVXQ (Hàn Quốc) chính thức đánh bại các đối thủ khác để trở thành nhóm nhạc thu hút nhiều khán giả đến buổi biểu diễn nhất tại Nhật Bản.

Hàn Quốc: Nhóm nhạc BTS tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200Nhóm nhạc thần tượng của các cụ bà “khuấy động” Nhật Bản

Hai nam ca sĩ của ban nhạc TVXQ. Ảnh: WIKITREE

Cụ thể, TVXQ đứng đầu bản xếp hạng về sức ảnh hưởng của nghệ sĩ. Tính riêng năm nay, bộ đôi nam ca sĩ của nhóm nhạc này thu hút khoảng 1,28 triệu người hâm mộ đến các buổi diễn của mình.

Không chỉ xếp trên các đối thủ cùng nước, TVXQ cũng vượt trội hơn so với các ngôi sao huyền thoại của Nhật Bản như bộ đôi rock B’z, nhóm nhạc nam Arashi và nghệ sĩ nữ nổi tiếng Namie Amuro.

Vào đầu năm nay, hai nam ca sĩ đã trình diễn tại 3 thành phố của Nhật Bản là Nagoya, Osaka và Yokohama với tour diễn mang tên “Live Tour - Begin Again” trước sự cổ vũ của hơn 1 triệu khán giả - một kỷ lục bất ngờ cho nghệ sĩ nước ngoài hoạt động tại Nhật Bản.

Hiện TVXQ đang trong quá trình thực hiện tour diễn “Live Tour 2018 – Tomorrow” cũng tại đất nước mặt trời mọc với 33 buổi biểu diễn tại 10 thành phố khác nhau.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Jakarta Post, Yonhap & Xinhua)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Lao động Việt Nam là nhóm lao động nước ngoài lớn nhất tại Nhật Bản

Theo Tạp chí Nikkei Asia ngày 15/3, lực lượng lao động nước ngoài của Nhật Bản đã chứng kiến sự thay đổi do những điều chỉnh về tiền lương và tỷ giá hối đoái; trong đó, số lượng lao động Việt Nam đã vượt qua lao động Trung Quốc để trở thành nhóm lao động nước ngoài lớn nhất vào năm ngoái. Ngoài ra, lao động đến từ Indonesia cũng tăng gần gấp 3 lần so với năm 2018.

Lao động Việt Nam là nhóm lao động nước ngoài lớn nhất tại Nhật Bản

TIN MỚI

Return to top