ClockThứ Hai, 04/09/2017 14:56

T'way Airlines mở tuyến hàng không thứ 2 từ đảo Jeju đến Nhật Bản

TTH.VN - Hãng thông tấn Yonhap News ngày 4/9 đưa tin, hãng hàng không T'way Airline, một trong sáu hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc vừa mở thêm một đường bay từ đảo Jeju đến Nhật Bản.

Máy bay Malaysia hạ cánh khẩn cấp vì hành khách xông vào buồng láiMáy bay Malaysia chở 67 khách bị trượt khỏi đường băngMáy bay Malaysia quay đầu do lỗi kỹ thuậtSắp có máy bay tiếp nhiên liệu đầu tiên do Nga chế tạo

Máy bay B737-800 của hãng hàng không T'way Airlines. Ảnh: The Korea Herald

Bắt đầu từ ngày 3/9, các hành khách của hãng hàng không lựa chọn chuyến bay mới sẽ được chuyên chở bằng máy bay B737-800, với sức chứa 189 người. Được biết, đường bay đầu tiên nối liền hai hòn đảo nghỉ mát và Osaka đã được mở vào cuối tháng 6 vừa qua.

T'way Airlines hiện đang điều hành bốn tuyến bay nội địa đến đảo Jeju, 42 tuyến quốc tế đến 27 thành phố, ở 8 điểm đến tại châu Á, bao gồm Tokyo, Thượng Hải và Hồng Kông.

Hiện nay, các hãng hàng không của Hàn Quốc đang tích cực mở rộng nhiều tuyến đường bay để phục vụ cho khách hàng trong nước và quốc tế, nhất là hành khách đền từ Trung Quốc.

Đan Lê (Lược dịch từ Yonhap News)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top