ClockThứ Tư, 06/01/2021 13:06

Tỷ lệ điều tra, khám phá tội phạm về trật tự xã hội đạt trên 95%

TTH.VN - Sáng 6/1, Công an tỉnh cho biết, sau 15 ngày (14/12 đến nay) ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã làm tốt công tác nắm, dự báo tình hình, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền giải quyết ổn định các vụ việc nổi lên ngay từ cơ sở.

Ra quân đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạmKhông để lọt tội phạmPhá nhanh nhiều chuyên án, vụ án

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng 

Theo đó, tỷ lệ điều tra, khám phá tội phạm về trật tự xã hội đạt trên 95%; trong đó, đã phá các chuyên án: "Đấu tranh chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua mạng internet" có liên quan đến người nước ngoài, xác định các đối tượng chiếm đoạt số tiền hơn 370 tỷ đồng.

Công an các đơn vị, địa phương đấu tranh chống tội phạm đánh bạc dưới hình thức tổ chức cá độ bóng đá với số tiền giao dịch từ đánh bạc hơn 25 tỷ đồng; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm ma túy, kinh tế, tội phạm vi phạm pháp luật về môi trường...

Biểu dương những thành tích đã đạt được, UBND tỉnh đã tặng Bằng cho 1 tập thể, 6 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 4 tập thể, 20 cá nhân.

Thời gian tới, công an các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đạt hiệu quả cao nhất.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top