ClockThứ Ba, 28/03/2017 06:22

UAE đóng góp 55 triệu USD vào dự án chống khủng bố của Interpol

TTH.VN - Bộ Nội vụ Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) ngày 27/3 thông báo khoản đóng góp trị giá 50 triệu euro (tương đương 55 triệu USD) của UAE vào các dự án chống khủng bố của Quỹ Interpol vì Thế giới An toàn.

Interpol kêu gọi đẩy mạnh trao đổi dữ liệu sinh trắc học nhằm chống khủng bốMalaysia hợp tác Interpol chặn đường về của các chiến binhInterpol xác định danh tính gần 6.000 chiến binh ngoại của IS

Logo của Interpol. Ảnh: AFP

Ông Brig. Hamad Ajlan Amimi, người đứng đầu Cảnh sát Hình sự liên bang tại Bộ Nội vụ UAE khẳng định, đóng góp của UAE vào các dự án của Interpol chứng minh cam kết của họ đối với an ninh và an toàn toàn cầu và lãnh thổ.

Tổng thư ký Interpol Jurgen Stock nhấn mạnh, đây là sự đóng góp kịp thời vào cuộc chiến chống khủng bố toàn cầu.

Về phần mình, lãnh đạo Quỹ Interpol vì Thế giới An toàn Elias Murr lên tiếng hoan nghênh sự tiếp tục hợp tác và hỗ trợ của Chính phủ UAE.

Được biết, UAE là thành viên của Interpol kể từ tháng 10/1973. Trong khi đó, Quỹ Interpol vì Thế giới An toàn bắt đầu đi vào hoạt động hồi năm 2014, nhằm giải quyết các vấn đề quốc tế, bao gồm khủng bố và tội phạm có tổ chức.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Sputniknews & WN)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

TIN MỚI

Return to top