ClockThứ Tư, 12/06/2019 21:14

Uber sẽ triển khai dịch vụ taxi bay tại Melbourne (Australia)

TTH - Theo tờ Bloomberg, Uber Technologies Inc., công ty kinh doanh mạng lưới giao thông vận tải dựa trên ứng dụng có kế hoạch triển khai dịch vụ taxi bay chạy bằng điện tại Melbourne (Australia) từ năm 2023.

Dubai có dịch vụ taxi máy bay không người lái

Ảnh mô phòng Uber Air hoạt động. Ảnh: Zdnet

Các chuyến bay thử nghiệm của Uber Air sẽ cất cánh trên bầu trời thành phố của Australia vào năm 2020. Dự kiến sau 3 năm kể từ ngày bay thử, Uber Air sẽ đi vào hoạt động chính thức với mục đích thương mại.

Tại buổi lễ ra mắt sáng kiến, Uber nhận định Uber Air là “sản phẩm vận tải hàng không đô thị” được phát minh nhằm giảm tắt nghẽn giao thông trên mặt đất. Về lâu dài, Uber Air hướng đến tầm nhìn là các phương tiện an toàn, không ồn ào có thể vận chuyển hàng chục nghìn người qua các thành phố với mức giá tương tự như taxi UberX thông thường.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ CNA, Bloomberg & Zdnet)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top