ClockThứ Năm, 16/02/2012 16:00

UBMTTQVN tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2012

TTH - Sáng 16/2, tại Huế, UBMTTQVN tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai và ký kết giao ước thi đua năm 2012. Lãnh đạo UBMTTQVN TP Huế, Thị xã Hương Thủy, Hương Trà và các huyện trong tỉnh, cùng các phòng, ban công tác Mặt trận tỉnh đã đến dự. Ông Trần Phùng, UVTVTU, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến về Quyết định ban hành Quy chế Thi đua, khen thưởng của UBMTTQVN tỉnh và đăng ký các danh hiệu thi đua năm 2012 cùng với việc tiến hành ký kết giao ước thi đua trong năm, tập trung vào 6 nội dung chính: đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2012; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, MTTQVN; nâng cao chất lượng các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Đền ơn đáp nghĩa”, các chương trình mục tiêu Quốc gia…

Tại buổi ký kết, ông Trần Phùng đã phát biểu nhấn mạnh công tác hoạt động của Mặt trận cần tập trung hướng đến “Năm đô thị”, 4 chương trình trọng điểm của tỉnh năm 2012; các cuộc vận động phải gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới; người dân là chủ thể năm Du lịch quốc gia các tỉnh Bắc Trung bộ và Festival Huế năm 2012.

     Tâm Hành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân

Ngày 28/3, ông Lê Trường Lưu - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp dân tại phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà. Cùng dự buổi tiếp dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, TX. Hương Trà, lãnh đạo phường Hương Xuân và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân
Thực hiện tốt hơn việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Đó là khẳng định của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại hội nghị tổng kết thực hiện các Quyết định số 75/2013/QĐ-TTG ngày 06/12/2013 và Quyết định số 35/2017/QĐ - TTG ngày 25/7/2017 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách và công tác bảo đảm đối với tổ chức, cá nhân làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập (TKQT) hài cốt liệt sĩ (HCLS) ngày 27/3 tại Nghệ An.

Thực hiện tốt hơn việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Return to top