ClockThứ Tư, 28/04/2021 13:29

Ứng cử viên xây dựng chương trình hành động cụ thể để vận động bầu cử

TTH.VN - Sáng 28/4, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị thông báo Chương trình kinh tế - xã hội và định hướng phát triển của tỉnh cho những ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự có ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đưa tuyên truyền bầu cử đến ngư dânTruyền thông về công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp cho thanh niênThừa Thiên Huế có 13 người ứng cử Đại biểu Quốc hộiLựa chọn những ứng cử viên ưu tú để cử tri bầu chọn

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 tham dự hội nghị

Tại hội nghị, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình thông báo khái quát đặc điểm, tình hình và những nội dung cơ bản về kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh của tỉnh giai đoạn 2015 - 2020 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2026. Đây là những nội dung cơ bản, thiết yếu để các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 xây dựng chương trình hành động của mình.

Thời gian tới, các ứng cử viên sẽ tập trung xây dựng chương trình hành động của bản thân, trong đó chú trọng đến các giải pháp liên quan đến phương hướng phát triển của địa phương sao cho sát với thực tế, tập trung vào những vấn đề quan tâm của cử tri để có sức thuyết phục cao.

Dự kiến, các buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ diễn ra từ 5/5 đến ngày 17/5.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) vừa nâng triển vọng kinh tế toàn cầu trong năm nay, đồng thời duy trì dự báo ảm đạm trong trung hạn, theo dữ liệu mới được công bố ngày 16/4.

IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

TIN MỚI

Return to top