ClockChủ Nhật, 11/02/2018 07:42

Ứng dụng Android Messages sắp có trên trình duyệt web

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Android Messages nhiều khả năng sẽ có một bước cải tiến lớn, khi cho phép người dùng gửi tin nhắn thông qua trình duyệt web, giống như Google Allo.

Google thưởng hơn 100.000 USD cho nhà nghiên cứu lỗ hổng AndroidSmartwatch nào đủ điều kiện 'lên đời' Android Wear Oreo?Google ra mắt Android Oreo cho điện thoại cấu hình yếu

Người dùng Android Messages sẽ sớm có thể làm việc với ứng dụng web

Theo SlashGear, về cơ bản Android Messages sẽ thay thế cho ứng dụng Messages cũ, xử lý SMS, MMS và nhiều hơn nữa, làm mọi thứ trở nên thuận tiện. Điều đó ngược lại với những người thích Allo và Hangouts, những công cụ hướng đến nhắn tin tức thời nhiều hơn.

Nhiều người dùng hiện nay vẫn đang phụ thuộc vào trình duyệt web nhưng không phải ai cũng sẵn sàng chọn dịch vụ nhắn tin tức thời, ủng hộ phương thức nhắn tin SMS cũ và ổn định hơn.

Ứng dụng Android giúp kiểm tra pin còn lại trên AirPods Ghi nhận từ Android Police, dịch vụ Messages for Web của Google sẽ có tên mã là Ditto. Cũng giống như một tính năng tương tự Allo, nó sẽ yêu cầu ghép nối với smartphone đã cài đặt ứng dụng. Trên thực tế nó chỉ đơn giản đưa tin nhắn thông qua điện thoại chứ không phải qua kết nối internet.

Vẫn chưa rõ khi nào tính năng sẽ được khởi chạy hoặc thậm chí trình duyệt nào sẽ được hỗ trợ, tuy nhiên có vẻ điều này bao gồm Google Chrome, Microsoft Edge, Mozilla Firefox, Internet Explorer, Opera và Apple Safari. Ngoài ra còn có các nhãn “Other” và “Unknown”, vì vậy cần thêm thời gian để biết thêm chi tiết.

Bản cập nhật cũng cho thấy những gợi ý rằng người dùng có thể sớm mua hàng qua Android Messages, ngoài khả năng gửi tiền đã được bổ sung gần đây. Điều này có thể rất phù hợp với việc Google hợp nhất thương hiệu thanh toán di động của mình.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

Trong điều kiện biến đổi khi hậu, môi trường ngày càng ô nhiễm, nuôi tôm chân trắng thường bị dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã triển khai thí điểm thành công mô hình “Thử nghiệm ao nuôi tôm thẻ thông minh ứng dụng công nghệ IoT (xu hướng kết nối vạn vật) và trí tuệ nhân tạo trong giám sát và tương tác tự động”.

Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top