ClockThứ Hai, 12/09/2022 10:38
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Ứng dụng bTaskee thay đổi cuộc sống người giúp việc nhà

TTH.VN - Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc các dịch vụ được tích hợp trong các phần mềm, ứng dụng càng trở nên phổ biến. Và với một dịch vụ có nhu cầu cao như tìm người giúp việc nhà cũng không ngoại lệ. Ứng dụng bTaskee đem đến sự chủ động về mặt thời gian và nguồn thu nhập tới 15-25 triệu đồng/tháng đã làm thay đổi cuộc sống của người giúp việc nhà.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ ngày càng tăng

Dịch vụ giúp việc nhà đang được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh trong những năm gần đây. Nhu cầu ngày một cao cũng như yêu cầu về người giúp việc có nhiều thay đổi cũng tác động ít nhiều đối với thị trường và dịch vụ này.

Thị trường bắt đầu có sự chọn lọc và yêu cầu cao hơn về mặt chất lượng dịch vụ cũng như trình độ của người giúp việc nhà là yếu tố mà nhiều khách hàng rất quan tâm. Đặc biệt, với một số công việc có phần đặc thù hay đòi hỏi kỹ năng nhiều như chăm sóc người bệnh, người già, trông trẻ…  thì điều này lại càng quan trọng.

Bên cạnh đó, trên thị trường cũng có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ xuất hiện. Điều này đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn và cũng đẩy sức cạnh tranh giữa các đơn vị lên cao hơn.

Đặc biệt hơn, trước việc dịch vụ thuê giúp việc theo giờ ngày một phổ biến, nhiều bạn sinh viên cũng lựa chọn công việc này thay vì chỉ có đối tượng là các chị em trung niên như trước đây. Vậy nên việc làm sao để có thể “trụ vững” trong ngành này cũng là điều mà nhiều người lao động cần phải quan tâm.

Ứng dụng bTaskee tạo thu nhập 15-25 triệu VNĐ cho người giúp việc theo giờ

Nhu cầu thị trường ngày một cao trong thời buổi hiện đại hóa như hiện nay thì việc các ứng dụng đặt người giúp việc ngày một trở nên phổ biến trong đó có bTaskee. Bên cạnh việc đem lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ thì ứng dụng này còn được đánh giá cao khi tạo ra mức thu nhập hấp dẫn và sự chủ động về thời gian làm việc cho các Cộng Tác Viên (CTV) là những người giúp việc trong hệ thống.

Ứng dụng giúp việc theo giờ bTaskee

Trước đây, mức thu nhập của hình thức làm giúp việc truyền thống nhiều khi không đủ để trang trải cuộc sống cho một gia đình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay với số lượng công việc đều đặn trên ứng dụng bTaskee thì mức thu nhập của người giúp việc có thể lên tới 15 - 25 triệu đồng/tháng. Mức thu nhập cao kỷ lục từng được ghi nhận là 37 triệu đồng/tháng. Đây cũng là mức thu nhập cao nhất so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay.

Không chỉ tạo mức thu nhập hấp dẫn, các CTV của bTaskee còn được chủ động về thời gian làm việc. Tương tự như các ứng dụng gọi xe công nghệ, các CTV chỉ cần bật ứng dụng lên mỗi khi có nhu cầu nhận việc và có thể tạm tắt ứng dụng đi khi có nhu cầu nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân, gia đình hay bận các công việc khác.

Thành quả của bTaskee sau 6 năm không ngừng nỗ lực

Được ra mắt từ năm 2016, trải qua hơn 6 năm không ngừng nỗ lực mở rộng thị trường và đa dạng hóa dịch vụ tiện ích cho gia đình, bTaskee đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng.

Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào việc cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Việt Nam kể từ thời điểm ra mắt đến nay, bTaskee vẫn luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của khách hàng lẫn giới chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ.

Với tầm nhìn trở thành siêu ứng dụng đa tiện ích cho gia đình, bTaskee chú trọng vào việc xây dựng và tích hợp thêm nhiều các dịch vụ chất lượng cao lên ứng dụng. Tính tới thời điểm hiện tại đã có 12 dịch vụ được tích hợp trên ứng dụng bTaskee: Dọn dẹp nhà,  tổng vệ sinh, nấu ăn, đi chợ, giặt ủi, vệ sinh máy lạnh, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh, trông trẻ, khử khuẩn, vệ sinh ghế sofa rèm nệm thảm, dọn dẹp buồng phòng.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh trên ứng dụng bTaskee

Với đội ngũ hơn 7000 Cộng Tác Viên, bTaskee đã đáp ứng được nhu cầu của hơn 350.000 khách hàng, hơn 2 triệu công việc được hoàn thành và hơn 7 triệu giờ làm việc.

bTaskee hiện đã mở dịch vụ tại 10 thành phố lớn tại Việt Nam và cũng đã mở rộng ra thị trường Thái Lan. Đại diện bTaskee cho biết trong thời gian tới nền tảng ứng dụng sẽ tiếp tục được mở rộng ra các nước khác tại Đông Nam Á.

Với những đóng góp không nhỏ cho xã hội, bTaskee được trao tặng không ít các giải thưởng như: Giải nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức; Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng; Giải Nhì của cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016; Top 25 Startup Việt 2017; Giải Người truyền lửa năm 2018 do hội nhà báo TPHCM (CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng).

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH bTaskee

Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng đài: 1900 636 736

Email: support@btaskee.com

Website: https://www.btaskee.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số

Văn hóa đọc không còn như trước đây, không phải cứ cầm sách mới là đọc sách. Trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, bà Hoàng Thị Kim Oanh, Giám đốc Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế cho rằng, trong thời đại công nghệ số, độc giả có thể đọc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần có điện thoại, máy tính… kết nối internet.

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Thoát nghèo, ổn định cuộc sống

Nguồn vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) đã giúp nhiều hội viên, nông dân (HVND) Phong Sơn (Phong Điền) có điều kiện thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Thoát nghèo, ổn định cuộc sống
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top