ClockThứ Sáu, 28/12/2018 10:46

Ứng dụng chuyển dữ liệu giữa thiết bị Android và iOS

Với ứng dụng của nhà mạng T-Mobile, bạn không phải e ngại việc chuyển nội dung từ smartphone cũ sang smartphone mới nữa.

Ứng dụng BBM trên iOS và Android đồng loạt nâng cấpNgười dùng Android đổi qua iOS vì trải nghiệm tốt hơn

Năm 2019 sắp đến, chắc chắn không ít người sẽ “lên đời” chiếc điện thoại mới như phần quà cho những cố gắng của bản thân trong năm 2018. Lúc này, chuyển dữ liệu từ “dế” cũ sang “dế” mới lại là một việc khá đau đầu, đặc biệt nếu bạn chuyển từ iOS sang Android hay ngược lại. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, nhà mạng T-Mobile giới thiệu ứng dụng T-Mobile Content Transfer để hỗ trợ mọi người.

Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng về cả thiết bị mới và cũ từ App Store và Google Play. Ứng dụng yêu cầu cả hai máy cùng kết nối với một mạng Wi-Fi. Bước tiếp theo, mở ứng dụng và chấp nhận các quyền. Trên điện thoại cũ, bấm vào “From this phone”, trên điện thoại mới, bấm vào “To this phone”. Một mã QR sẽ hiện ra trên điện thoại cũ, bạn cần dùng điện thoại mới để quét nó. Sau đó, chọn nội dung muốn chuyển, bấm vào nút Transfer trên thiết bị mới. Lưu ý, các nội dung được bảo vệ bằng công nghệ sở hữu bản quyền số DRM không được áp dụng.

Ứng dụng sẽ thông báo khi quá trình chuyển dữ liệu hoàn tất.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top