ClockThứ Hai, 18/09/2017 10:21

Ứng dụng điện thoại hướng dẫn sơ cấp cứu miễn phí cho người Việt

Ứng dụng điện thoại sơ cấp cứu bằng tiếng Việt với tên gọi “SO CAP CUU – FIRST AID SSVN” chính thức ra mắt người dùng với 2 phiên bản dành cho Android và IOS.

Giao diện ứng dụng trên hệ điều hành Android được tiếp tục cải tiến sau 2 tháng dùng thử

Bằng những hình ảnh minh họa cùng hướng dẫn cụ thể về trình tự sơ cứu của ứng dụng này, người dùng có thể dựa vào đó để tiến hành sơ cứu cho người gặp nạn trong các trường hợp phổ biến như: chảy máu, hốc thức ăn, ngộ độc, gãy xương, co gật… trước khi đưa đến các cơ sở y tế.

Tại sự kiện, chuyên gia sơ cấp cứu đến từ Úc với 25 năm kinh nghiệm thực tiễn, Tony Coffey và đội ngũ kỹ thuật viên trực tiếp hướng dẫn một số thao tác sơ cấp cứu cơ bản, thường gặp tại Việt Nam, cách sử dụng ứng dụng và trả lời các câu hỏi về sơ cứu và chăm sóc khẩn cấp.

Theo chuyên gia Tony Coffey, đa số người Việt còn rất ngại khi làm các bước sơ cấp cứu cho người bị nạn bởi nhiều người hoàn toàn không có kiến thức về sơ cấp cứu và cho rằng đây là công việc của bác sĩ. Ứng dụng này sẽ góp phần tăng kiến thức sơ cứu cho người dân, đặc biệt là ở những vùng xa, khó khăn ít điều kiện tiếp cận các lớp sơ cấp cứu.

Trong sự kiện ra mắt, chuyên gia người Úc cùng các tình nguyện viên Việt Nam đã lắng nghe các ý kiến đóng góp của người dùng để nâng cao chất lượng và hiệu quả sử dụng ứng dụng sơ cấp cứu. Trong thời gian tới nhóm sẽ tiếp tục cải thiện nâng cao các chức năng của ứng dụng như bổ sung thêm các video hướng dẫn, các khóa học online, hotline trong trường hợp khẩn cấp.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24/7

Trung tâm cấp cứu Phước Lộc, một điểm sáng về sự phục vụ y tế trong cộng đồng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống khẩn cấp phục vụ 24/7. Với đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ cứu trợ nhanh chóng và chất lượng. Việc gọi xe cứu thương tại Phước Lộc chỉ cần một cuộc điện thoại, và đội ngũ sẽ đến ngay tận nơi với trang thiết bị hiện đại và kỹ năng chuyên môn cao. Phước Lộc - nơi mọi sự cần đến được chăm sóc tận tình và kịp thời.

Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24 7
Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động

Màn hình máy tính và điện thoại di động là những thành phần quan trọng của thiết bị, nhưng chúng cũng có thể gặp phải các vấn đề như lỗi màu hay điểm chết. Để kiểm tra lỗi này, bạn cần một cách tiếp cận chính xác và công cụ hữu ích.

Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động

TIN MỚI

Return to top