ClockThứ Sáu, 12/03/2021 17:46

Ứng dụng Facebook cho Windows 10 trở lại Microsoft Store

Sau hơn một năm kể từ khi ứng dụng Facebook biến mất khỏi Microsoft Store, người dùng Windows 10 đã có thể tải nó trên chợ ứng dụng này.

Facebook Messenger trên Windows 10 cho phép thực hiện cuộc gọi

Ứng dụng Facebook trên Windows 10 giờ đây có cả giao diện sáng và tối

Theo GizChina, vào tháng 2.2020, Facebook chính thức xóa ứng dụng dành cho Windows 10 khỏi Microsoft Store. Vào thời điểm đó, Facebook cho biết: “Vì bạn sử dụng ứng dụng Facebook dành cho máy tính để bàn Windows, chúng tôi muốn bạn biết rằng ứng dụng này sẽ ngừng hoạt động vào ngày 28.2.2020. Bạn vẫn có thể truy cập tất cả bạn bè và các tính năng yêu thích của Facebook bằng cách đăng nhập thông qua trình duyệt của bạn tại www.facebook.com”.

Giờ đây, ứng dụng Facebook dành cho Windows 10 đã trở lại với Microsoft Store. Tuy nhiên, mọi thứ không còn như xưa khi trở lại dưới dạng PWA (Progressive Web Application). Nó yêu cầu Windows 10 Build 19003 và được cung cấp bởi công cụ Chromium Edge. Tuy nhiên, giao diện, định dạng, thiết kế và khả năng hoạt động của ứng dụng khá tốt. Nó hỗ trợ cả chế độ sáng và tối.

Trong ghi chú của ứng dụng, Facebook cho biết đây là phiên bản beta của trải nghiệm Facebook dành cho Windows 10. Vì đây là phiên bản beta nên trong trường hợp gặp sự cố khiến tính năng nào đó không hoạt động được, người dùng có thể báo cáo sự cố với Microsoft bằng cách chọn Report a Problem từ menu thả xuống ở góc trên cùng bên phải của giao diện.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top