ClockThứ Sáu, 28/12/2018 10:46

Ứng dụng web Messages chuyển từ Android.com sang Google.com

Như là một bước chuẩn bị cho việc nói lời tạm biệt thương hiệu Android, Google sẽ chuyển ứng dụng web Messages của mình từ Android.com sang Google.com.

Ứng dụng Android Messages sắp có trên trình duyệt webNgười dùng Android đã có thể gửi tin nhắn từ trình duyệt máy tính

Google đang muốn từ bỏ dần tên gọi Android trong sản phẩm của mình

Theo 9to5Google, ứng dụng web Android Messages cho phép người dùng quản lý tin nhắn SMS/MMS trên điện thoại của mình từ một thiết bị khác và được lưu trữ tại URL đơn giản messages.android.com. Nhưng điều này sẽ sớm thay đổi khi Google đang muốn tránh lạm dụng quá nhiều vào từ ngữ Android trong thời gian gần đây.

Điều này được phát hiện dựa vào các thay đổi mã mới xuất hiện trong ứng dụng quản lý mã nguồn Gerrit của Chromium mới đây. Báo cáo cho thấy bản thân việc thay đổi mã chỉ đơn giản là một cơ chế để Google thông báo cho Chromebook ngừng sử dụng URL Android.com cho Messages và chuyển sang Google.com.

Ở thời điểm hiện tại messages.google.com không tồn tại, tuy nhiên báo cáo cho biết điều này sẽ được áp dụng trong tương lai không xa. Báo cáo lưu ý nó có thể bắt đầu thay đổi với Chrome OS 72 hoặc 73. Bên cạnh đó, để tránh các tình huống không mong muốn có thể xảy ra, Google có thể giữ lại cả 2 URL hoạt động trong một thời gian ngắn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

Trong điều kiện biến đổi khi hậu, môi trường ngày càng ô nhiễm, nuôi tôm chân trắng thường bị dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã triển khai thí điểm thành công mô hình “Thử nghiệm ao nuôi tôm thẻ thông minh ứng dụng công nghệ IoT (xu hướng kết nối vạn vật) và trí tuệ nhân tạo trong giám sát và tương tác tự động”.

Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

TIN MỚI

Return to top