ClockChủ Nhật, 08/12/2019 15:33

“Ước mơ của Thúy” đến với bệnh nhi Huế

TTH.VN - Hoạt động này nằm trong Ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” lần thứ 12 năm 2019 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng với CLB Blouse xanh (Trường Đại học Y dược, Đại học Huế) tổ chức vào ngày 8/12 cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm nhi khoa - Bệnh viện Trung ương Huế.

Lớp học của những “chiến binh” nhíGửi yêu thương bằng… tócTất cả vì bệnh nhi

Niềm vui của các bệnh nhi khi được tham gia ngày hội

Tại đây, chương trình đã trao 17 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) cho các học sinh là bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn, đã qua giai đoạn điều trị duy trì. Cùng tham gia chương trình, Công ty CP địa ốc Phát Lợi và những tấm lòng hảo tâm khắp mọi miền còn gửi đến các bệnh nhi ở Huế 53 phần quà trị giá 700.000n đồng/suất. Thông qua mỗi suất quà, những tấm lòng hảo tâm muốn gửi lời động viên ý nghĩa, chúc các bệnh nhi mau chóng vượt qua bệnh tật, có cuộc sống tốt đẹp.

Cũng trong chương trình Ngày hội hoa hướng dương lần này còn diễn ra các hoạt động vui chơi được ban tổ chức bố trí cho các em nhỏ. Các bạn nhỏ được hóa thân vào những nhân vật cổ tích như Thánh Gióng, cô Tấm… Ngoài ra, các trò chơi đố vui có thưởng cũng đem lại những tiếng cười cho các bạn nhỏ giữa ngày đông giá rét.

Nhiều nhà tài trợ, những tấm lòng hảo tâm đã không khỏi xúc động khi đọc được những điều ước đơn giản của các bệnh nhi ung thư và cảm phục nghị lực của các em.

Những hình ảnh ấm áp, dễ thương tại ngày hội được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Một góc trang trí những bông hóa hướng dương để những người tham gia có thể ghi cho mình những ước muốn, những lời chúc

Nụ cười của một bệnh nhi khi được anh chị tình nguyện viên bồng trên tay tham gia ngày hội

Dù chống chọi với bệnh tật, nhưng nhiều em tỏ ra rất vui khi tham gia ngày hội, nhiều phụ huynh cho biết rất lâu rồi mới thấy nụ cười của con em mình

Bệnh nhi Ngọc Hân đã thể hiện điều ước giản dị của mình trên bông hoa hướng dương, đó là có một chiếc đầm màu trắng 

Đại diện ban tổ chức chương trình đến tận giường bệnh để trao quà cho các bệnh nhi

Rất nhiều em vui tươi khi được tham gia các chương trình do các anh chị CLB Blouse xanh tổ chức

P. Thành (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn
Trung thu cho em và sinh nhật hồng cho bệnh nhi ung thư

Tối 27/9, tại Trung tâm Nhi, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng, Công đoàn Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cùng các "mạnh thường quân" đã phối hợp tổ chức chương trình Trung thu cho em.

Trung thu cho em và sinh nhật hồng cho bệnh nhi ung thư

TIN MỚI

Return to top