ClockThứ Năm, 18/04/2019 09:09

Ưu điểm khi mua điện thoại trả góp điện máy xanh bằng thẻ MSB

TTH.VN - Mua điện thoại trả góp điện máy xanh thông qua thẻ tín dụng của ngân hàng Maritime Bank sẽ mang lại cho khách hàng rất nhiều những lợi ích vượt trội để giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu một sản phẩm thời thượng phục vụ cho nhu cầu công việc cũng như giải trí. Chắc chắn rằng bạn hoàn toàn sẽ cảm thấy hài lòng với những giá trị mà chiếc thẻ thần kì này có thể mang lại.

Lãi suất cực kì thấp

Cũng tương tự như việc mua laptop trả góp lãi suất 0% thì việc mua điện thoại trả góp điện máy xanh với chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng Maritime Bank lãi suất thấp là điểm thu hút lớn nhất đối với những người sử dụng. Khách hàng không cần phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào để sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp nhất chỉ cần bạn thanh toán sao kê của ngân hàng đúng thời điểm sẽ được miễn lãi.

Thủ tục nhanh chóng

Để được cấp cho mình một chiếc thẻ tín dụng đồng nghĩa với việc bạn đã trải qua rất nhiều những tiêu chuẩn khắt khe từ các ngân hàng. Chính vì vậy mà thủ tục cũng được diễn ra rất nhanh chóng bạn do đó không cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ rườm rà để sở hữu một sản phẩm nhanh chóng nhất.

Thời gian chi trả linh hoạt

Nhằm mang lại những quyền lợi tối đa và tiện lợi nhất cho khách hàng không chỉ hỗ trợ cho bạn với một mức lãi suất thấp mà khi mua điện thoại trả góp điện máy xanh khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn khoảng thời gian trả góp linh hoạt từ 3 đến 24 tháng tùy thuộc theo từng món đồ mà mình sở hữu. Chưa kể đến việc bạn sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi dành riêng cho thẻ tín và được hưởng các trải nghiệm giảm giá hoặc tích điểm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
Sử dụng điện thoại có văn hóa

Hôm rồi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, ngoài mệt mỏi và lo lắng bởi những lý do “ai cũng hiểu”, điều khiến tôi cũng như nhiều người “ám ảnh” nhất có lẽ là tiếng nói chuyện, thăm hỏi qua call video để loa ngoài từ một số người nhà bệnh nhân khiến sản phụ được hỏi thăm… mệt quá, đành đưa điện thoại cho người nhà đang chăm sóc nói chuyện tiếp để nghỉ ngơi.

Sử dụng điện thoại có văn hóa
Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

Sở Giao thông Vân tải (GTVT) vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường năm học mới 2023-2024

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023
Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

Theo báo cáo của các doanh nghiệp viễn thông, đến 15/5, thời hạn cuối cùng thực hiện chuẩn hoá thông tin, trong tổng số 3,84 triệu thuê bao cần phải chuẩn hoá thông tin với cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư, đã có hơn 2,8 triệu thuê bao đã thực hiện chuẩn hóa. Các nhà mạng đã thu hồi 985.000 SIM điện thoại về kho số.

Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top