ClockThứ Bảy, 29/05/2021 06:45

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch COVID - 19

TTH.VN - Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN), Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh gửi thư kêu gọi các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia đóng góp, ủng hộ tiền, hiện vật để cùng với tỉnh Thừa Thiên Huế và cả nước phòng, chống, sớm đẩy lùi, dập tắt dịch bệnh.

Phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID - 19Xây dựng phương án phòng chống dịch phù hợp trong trạng thái bình thường mớiChi viện sức trẻ cho tuyến đầu chống dịchTặng quê nhà 60.000 chiếc khẩu trangTrao quà hỗ trợ công tác chống dịch COVID-19

Mặt trận tỉnh tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID - 19 từ nhiều đơn vị trong tháng 5 vừa qua

Kể từ khi đại dịch COVID - 19 bùng phát đến nay, với quyết tâm chính trị cao, Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh đã hành động quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch và bước đầu đạt được kết quả rất quan trọng.

Dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự điều hành chính quyền các cấp, sự vào cuộc của các cấp, các ngành, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là phát huy sức mạnh đoàn kết, đồng lòng, chung sức của toàn thể Nhân dân trong tỉnh, chúng ta vừa cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, vừa thực hiện được các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tuy nhiên, hiện nay dịch bệnh vẫn đang diễn biến rất phức tạp, nguy hiểm, khó lường. Tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; Chỉ thị của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN tại buổi Lễ phát động Đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 ngày 27/5/2021; nhằm tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch và có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh kêu gọi các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh tùy theo điều kiện và khả năng, tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ tiền, hiện vật để cùng với tỉnh nhà Thừa Thiên Huế và cả nước phòng, chống, sớm đẩy lùi, dập tắt dịch bệnh.

Mọi sự ủng hộ sẽ được tiếp nhận thông qua tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam  tỉnh Thừa Thiên Huế, số: 12000080583 tại Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế; hoặc ủng hộ trực tiếp tại trụ sở Ủy ban MTTQVN tỉnh Thừa Thiên Huế (Số 47 Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, điện thoại: 0234.3848200).

Sau khi tiếp nhận sự ủng hộ, Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ kịp thời chuyển về các đơn vị phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh một cách công khai, minh bạch, đúng đối tượng theo yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID - 19 tỉnh.

UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Return to top