ClockThứ Sáu, 09/11/2018 10:47

Va chạm giao thông, lái xe ô tô tải bỏ trốn khỏi hiện trường

TTH.VN - Khoảng 2 giờ sáng nay (9/11), tại ngã ba La Sơn, xã Lộc Sơn (Phú Lộc) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô tải kéo theo rơ móc và xe ô tô tải.

Va chạm giữa ô tô tải và tàu hỏa, 2 người bị thươngPhải chấm dứt nạn đỗ xe “kiểu giết người”Bắt giữ một xe ô tô vận chuyển lượng lớn rắn không có nguồn gốc

Sau khi va chạm, hai tài xế của hai xe ô tô đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ va chạm tuy không thiệt hại về người, nhưng gây hoang mang cho người dân sinh sống gần đó.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô tải mang BKS 75C – 04747 đang lưu thông trên QL 1A hướng từ huyện Phú Lộc lên ngã ba La Sơn, khi đang rẽ qua ngã ba La Sơn lên hướng huyện Nam Đông thì gặp xe ô tô tải BKS 36C – 16291 kéo theo rơ móc BKS 36R – 01038 lưu thông từ hướng Huế về Phú Lộc.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Phú Lộc và Công an tỉnh đã có mặt điều tiết giao thông

Hai xe ô tô tải đã tránh nhau, nên đã cùng tông vào dãy ki ốt bán hàng của người dân. Hậu quả xe ô tô tải kéo theo rơ móc mang BKS 36C – 16291 đã rúc thẳng đầu xe vào trong cửa ki ốt bán vé máy bay - tàu hỏa Phúc Thịnh làm sập cửa và hư hỏng nặng một số tài sản. Riêng chiếc xe hư hỏng nặng phần đầu.

“Hằng ngày ki ốt này có người ngồi trực bán vé máy bay, tàu hỏa. Tuy nhiên, khi xe ô tô tải đâm sập cửa, nhân viên của ki ốt đã về nhà. Nếu như nhân viên tối đó ngủ lại tại ki ốt thì khó thoát khỏi thương vong”, một người dân sống cạnh ki ốt bán vé máy bay- tàu hỏa Phúc Thịnh kể lại.  

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Phú Lộc và Công an tỉnh đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông; đồng thời, điều tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top