ClockThứ Ba, 15/05/2018 11:33

Va chạm với xe khách, ô tô đầu kéo rơi xuống suối

TTH.VN - Đến 10 giờ 30 phút sáng nay (15/5), các cơ quan chức năng vẫn tìm mọi cách đưa xe ô tô đầu kéo mang BKS 86C - 02800, kéo theo rơ moóc BKS 86R- 00262 rơi từ trên cầu xuống suối sau khi va chạm mạnh với xe ô tô khách trước đó.

Xe tải va chạm xe máy, một người tử nạnVa chạm với xe ô tô, hai nữ sinh bị thương nặngTai nạn nghiêm trọng, tài xế kẹt trong cabin

Vào lúc 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày, tại cầu Máng (Km 5+ 925 trên QL 1A đường tránh TP. Huế, đoạn qua địa phận thị xã Hương Trà) xe ô tô đầu kéo đang lưu thông trên đường theo hướng Nam - Bắc, khi đến ngã tư phía nam cầu Máng thì va chạm với xe ô tô khách BKS 51B - 20531 do Phan Ngọc Tư (SN 1974, trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) điều khiển lưu thông hướng ngược chiều.

Hiện trường vụ tai nạn 

Cú va chạm mạnh khiến xe ô tô khách bị hư hỏng nặng, nhưng may mắn cả tài xế và hành khách trên xe không ai bị thương. Tuy nhiên, xe ô tô đầu kéo sau khi va chạm với xe ô tô khách thì lao sang bên trái đường rồi bay qua thành cầu, rơi xuống con suối dưới cầu Máng. Xe đầu kéo bị hư hỏng nặng, tài xế và phụ xe của xe đầu kéo thoát chết hy hữu.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh và Công an thị xã Hương Trà đã có mặt tại hiện trường thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn, phân luồng giao thông. 3 chiếc xe cẩu được điều động đến để đưa chiếc xe ô tô khách gặp nạn rời khỏi hiện trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top