ClockThứ Sáu, 23/02/2018 15:03

Va chạm với xe ô tô, hai nữ sinh bị thương nặng

TTH.VN - Lúc 13 giờ kém 15 phút chiều 23/2, tại ngã tư giao nhau với đường Nguyễn Minh Vỹ - Thanh Tịnh, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe ô tô 4 chỗ và xe máy điện làm hai nữ sinh bị thương nặng.

Tai nạn nghiêm trọng, tài xế kẹt trong cabinKhởi tố đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốnPhú Lộc: Liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn xe mô tô làm 3 người bị thương

Vào thời điểm trên, xe ô tô BKS 74A – 05917 tỉnh Quảng Trị (chưa xác định được người điều khiển) đang chạy từ hướng đường Thanh Tịnh băng qua cầu ông Thượng, xã Phú Thượng (Phú Vang) thì va chạm với hai nữ sinh đang chở nhau đi học trên xe máy điện BKS 75 – MĐ 01582 (chưa xác định được người điều khiển) gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, cú va chạm giữa hai xe làm hai nữ sinh văng ra xa và bị thương nặng. Xe máy điện dính chặt vào xe ô tô và hư hỏng khá nặng; xe ô tô hư hỏng nhẹ phần đầu. Theo các nhân chứng, đây là ngã ba rất nguy hiểm thường xảy ra tai nạn, đây là vụ tai nạn khá nghiêm trọng.

Ngay sau khi bi tai nạn, tài xế xe ô tô đã gọi xe taxi nhanh chóng chở hai nữ sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Lực lượng Công an phường Vỹ Dạ và lực lượng CSGT Công an TP. Huế cũng đã có mặt tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top