ClockThứ Bảy, 28/06/2014 15:26

Vai diễn “xuất thần” của em bé lớp 3

TTH.VN - Lần đầu tiên trên sân khấu Hội thi “Gia đình hạnh phúc” Thừa Thiên Huế (27/6), hai chị em gái Yến Nhi (8 tuổi) và Ý Nhiên (1 tuổi) đến từ huyện Phong Điền) với màn biểu diễn “xuất thần” đã làm lay động bao trái tim khán giả

Trong vai diễn tại hội thi, Yến Nhi vào vai người chị cả trong một gia đình có người cha ham mê cờ bạc, mãi đuổi theo cá độ bóng đá trong các trận đấu World Cup.

Liên tục thua, ba mẹ con trở thành nơi trút giận mỗi lúc cha về đến nhà. Để tránh những trận đòn của cha, mẹ ttrốn qua nhà hàng xóm, Yến Nhi phải thay mẹ chăm sóc em. Lúc này cũng là thời điểm “xuất thần” của Yến Nhi, chị gái 25kg, bế trên tay cô em gái 13kg ngủ ngon lành trên tay chị. Cô em gái có trọng lượng quá nửa cơ thể, nhưng em vừa bế vừa diễn xuất khá tự nhiên, hai làn nước mắt Yến Nhi không ngớt tuôn rơi, với những lời lẽ thống thiết, ước muốn có được một gia đình hạnh phúc, ước mơ mong người cha trở lại với bản tính trước đây, một người cha hiền lành, chất phát.


Nhiều khán giả rơi nước mắt vì vai diễn xuất thần của Yến Nhi

Còn cô em gái Ý Nhiên, dù mới 1 tuổi, chưa biết gì về diễn xuất nhưng cũng “phối hợp” với chị khá ăn ý. Lúc đầu thì ngủ ngon lành trên tay chị, đến lúc cao trào nhất của vở kịch là cảnh ba mẹ con ôm nhau khóc, cũng là lúc em Ý Nhiên thức dậy khóc “như mưa, như gió” làm cho hội trường im phăng phắc, tất cả mọi người đều nghẹn ngào theo, nhiều khán giả không cầm được nước mắt phải thốt lên “thật sự quá xúc động”.

Kết thúc vở kịch, với những lời lẽ tha thiết của cô con gái, người bố đã thức tỉnh và hứa bỏ cờ bạc, không đánh đập vợ con… cũng là lúc người mẹ bế cô con gái một tuổi ra ngoài để cho… ngậm ti vì chưa hết khóc.

Qua diễn xuất của chị em Yến Nhi, tiểu phẩm đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, trong mỗi người cha, người mẹ khi làm việc gì cũng cần phải quan tâm đến suy nghĩ, ước mơ của các con mình…


Nhờ những lời lẽ tha thiết của cô con gái, người bố đã thức tỉnh và hứa bỏ cờ bạc, không đánh đập vợ con…

Chị Trần Thị Kim Quy, mẹ Nguyễn Trần Yến Nhi cho biết, Yến Nhi là học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Phong Thu (xã Phong Thu, huyện Phong Điền). Đây là lần đầu tiên Nhi lên sân khấu biểu diễn và em chưa từng học qua lớp múa, hát, hay ca kịch nào.

Tiến Vinh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam
Return to top