ClockThứ Bảy, 11/12/2021 17:39

Vận chuyển vaccine COVID-19 đến Côn Đảo

TTH.VN - Chiều nay (11/12), một lô vaccine COVID-19 đã được hãng hàng không VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines Group) vận chuyển an toàn đến Côn Đảo. Số vaccine sẽ được sử dụng để tiêm chủng cho người lớn và cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi trên địa bàn huyện.

Vietnam Airlines vận chuyển an toàn 1,5 triệu liều vaccine COVID-19 từ Nhật BảnVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Côn ĐảoVận chuyển vật tư y tế phòng chống dịch COVID-19 từ châu Âu về Việt NamVận chuyển vaccine và vật tư y tế từ Hungary, Croatia và Slovakia về Việt Nam

Chuyến bay chở vaccine COVID-19 hạ cánh tại Côn Đảo chiều nay

Chuyến bay mang số hiệu VN1883 bay từ TP.HCM và hạ cánh an toàn tại Côn Đảo lúc 13h50. Sau khi hạ cánh, lô vaccine đã nhanh chóng được chuyển tiếp đến cơ quan y tế để thực hiện nhiệm vụ.

Với tốc độ vận chuyển nhanh chóng và khả năng kết nối rộng lớn, đường hàng không tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong công tác hậu cần phòng chống dịch. Từ TP.HCM đến Côn Đảo, các chuyến bay của VASCO chỉ mất khoảng 1 tiếng để hoàn thành quãng đường dài hơn 230km. Nhờ vậy, các lô vaccine và vật tư y tế có thể nhanh chóng đến với người dân trong tình trạng bảo quản tốt nhất.

Các chuyến bay kết nối Côn Đảo với các tỉnh thành phía nam của VASCO đã được nối lại từ giữa tháng 10/2021. Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ với kinh tế, du lịch mà còn đối với công tác cấp cứu, chữa bệnh, giải quyết các vấn đề cấp bách của người dân. Hiện nay, VASCO đang khai thác các chuyến bay giữa TP.HCM và Côn Đảo với tần suất 2 chuyến khứ hồi/ngày; giữa Cần Thơ và Côn Đảo với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc

Ngày 10/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An -BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công an phường Thuận An và Hạt Kiểm lâm TP. Huế bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 2m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc
Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ làm kinh tế. Tuy nhiên, họ cũng chính là những nạn nhân của các vụ lừa đảo trên không gian mạng bởi chính sự nhẹ dạ, cả tin và thiếu kiến thức trong ứng dụng công nghệ số.

Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top