ClockThứ Sáu, 21/02/2020 20:17

Vận động 7 đối tượng truy nã ra đầu thú

TTH.VN - Đó là một trong những kết quả đã đạt được của lực lượng Công an toàn tỉnh qua đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Thông tin được công bố tại hội nghị tổng kết ngày 21/2 do Công an tỉnh tổ chức.

Phá chuyên án cho vay nặng lãi hàng tỷ đồngBắt giam đối tượng từ Hà Nội vào Phú Lộc cho vay nặng lãiCảnh giác với thủ đoạn “Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự”

Một trong những đối tượng cho vay nặng lãi hàng tỷ đồng bị lực lượng Công an tỉnh bắt giữ

Trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, Công an các đơn vị, địa phương đã chủ động triển khai thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Theo đó, tội phạm về trật tự xã hội giảm 28%; thu giữ trên 1.845 viên ma túy; hơn  33,8 gam ma túy tổng hợp, hơn 4.916 gam heroin; tập trung đấu tranh mạnh với tội phạm tín dụng đen, tội phạm trộm cắp tài sản; bắt, vận động đầu thú 7 đối tượng truy nã… Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí; công tác quản lý Nhà nước về trật tự xã hội, công tác phòng cháy chữa cháy đạt hiệu quả.

Để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian tới, Công an tỉnh chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương, các đội nghiệp vụ chủ động làm tốt công tác nắm tình hình; triển khai lực lượng, phương tiện phù hợp, hiệu quả; góp phần  phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Phong Minh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Return to top