ClockThứ Sáu, 20/03/2020 18:59

Vận động ủng hộ hạn hán, xâm nhập mặn và phòng, chống COVID-19

TTH.VN - Chiều 20/3, Chi cục Thủy lợi và Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh tổ chức vận động ủng hộ người dân bị hạn hán, xâm nhập mặn và phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Mỗi cán bộ, công nhân viên ủng hộ một ngày lương

Theo đó, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức hai đơn vị trên đã tham gia ủng hộ 1 ngày lương và nhắn tin gửi đến Quỹ Hỗ trợ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với mong muốn đóng góp một phần vào cuộc chiến phòng, chống hạn, xâm nhập mặn và dịch bệnh COVID-19.

Đây là cuộc vận động hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Bộ Y tế, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam ủng hộ Nhân dân bị hạn hán, xâm nhập mặn và chung tay cùng cộng đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm hết việc, không làm hết giờ”

10 lần viết tâm thư đăng ký vào tâm dịch; sẵn sàng gửi con nhỏ cho chồng để tham gia chuyến công tác ngoại tỉnh đầu tiên sau gần 20 năm làm việc nhưng chưa hẹn ngày về; luôn tình nguyện ở lại tâm dịch TP. Hồ Chí Minh ngay cả những lần đơn vị “đảo quân”… là những mảnh ghép đẹp trong câu chuyện về những nữ "chiến sĩ" của Bệnh viện Trung ương Huế trong cuộc chiến phòng, chống COVID-19.

“Làm hết việc, không làm hết giờ”
Nhìn lại một năm cuộc chiến chống COVID-19 tại Việt Nam

Đã một năm kể từ khi bắt đầu cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam. Với sự vào cuộc kịp thời, quyết liệt của hệ thống chính trị và sự đồng lòng của toàn thể người dân, chúng ta đã khống chế thành công các ổ dịch.

Nhìn lại một năm cuộc chiến chống COVID-19 tại Việt Nam
Return to top