ClockThứ Ba, 13/09/2022 14:53

Vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng Đảng

TTH.VN - Ngày 13/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh ở Thừa Thiên Huế”.

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai tráiKhẳng định giá trị cốt lõi, sâu sắc những nội dung trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì hội thảo 

Hội thảo dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng; Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh Nguyễn Thị Châu.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, hội thảo là dịp để các tổ chức cơ sở Đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên trong tỉnh hiểu rõ hơn tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, vận dụng linh hoạt vào thực tế công tác, chuyên môn, nghiệp vụ được giao; nỗ lực đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Theo đó, tại hội thảo, các đại biểu, nhà nghiên cứu tập trung phân tích, làm rõ thêm về giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và những yêu cầu đặt ra trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; thực trạng việc vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng Đảng và công tác chính trị ở các ban, ngành, các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời, đề xuất những giải pháp mới cần triển khai để phát huy vai trò, trách nhiệm của các tổ chức cơ sở Đảng, cán bộ, đảng viên trong việc xây dựng đảng bộ các cấp và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Điển hình về học và làm theo Bác

Chi hội Nông dân (HND) tổ dân phố (TDP) Thạch Bình, thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền là một trong những điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, các hội viên trong Chi HND TDP Thạch Bình đã từng bước khẳng định mình; góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Điển hình về học và làm theo Bác
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Hiệu lệnh năm Thìn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đến năm Giáp Thìn này, Chủ tịch Hồ Chí Minh “đi xa” vừa tròn 55 năm (1969 - 2024). Ở Thừa Thiên Huế, người có vinh dự được gặp Bác Hồ nhiều lần nhất có lẽ là anh hùng Kan Lịch. Trong lần gặp cuối cùng vào năm 1969, Bác Hồ căn dặn: “Trở thành anh hùng đã khó, nhưng giữ được các phẩm chất, đạo đức của anh hùng suốt đời càng khó hơn. Phải học tập và rèn luyện suốt đời”.

Hiệu lệnh năm Thìn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top