ClockThứ Sáu, 04/01/2019 06:32

Vận hành dây chuyền chế biến nông sản Việt Bảo Ký

TTH.VN - Tối 3/1, Công ty TNHH MTV Chế biến nông sản Việt Bảo Ký tổ chức lễ khánh thành đưa vào vận hành nhà máy sản xuất hạt mắc ca, hạt dẻ và hạnh nhân cung ứng thị trường trong nước.

Khoảng 150 ngàn lượt khách đến Huế trong dịp lễ.Đảm bảo sức khỏe cho người dân trong dịp Tết và mùa lễ hội 2019Vườn hoa tết của ngoạiHương Thủy: Nhà vườn không lo “mất” Tết

 Cắt  băng khánh thành nhà máy

Dây chuyền của nhà máy có công suất 5 tấn/ngày thuộc Chi nhánh Nhà máy chế biến nông sản Tân ký – Bảo Ký, nhà máy được đặt tại Cụm công nghiệp An Hoà. Đây là dây chuyền chế biến hạt mắc ca, hạt dẻ và hạnh nhân đầu tiên tại Việt Nam với tổng mức đầu tư trên 5 triệu USD. Nguồn nguyên liệu nhà máy được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. 

 Hệ thống sấy, trộn nguyên phụ liệu

Nhà máy được phân chia thành nhiều khu: khu nguyên liệu đầu vào, khu nhà xưởng gồm hệ thống máy làm sạch nguyên liệu, trộn nguyên liệu, sấy, khu thành phẩm và đóng gói. Sản phẩm được đóng bao vô trùng cho vào kho và cất giữ trong những điều kiện tốt nhất. Công ty có các đại lý phân phối sản phẩm trải đều 3 miền, tập trung vào các thành phố lớn.

 Giới thiệu thành phẩm của nhà máy

Sản phẩm của nhà máy đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn vệ sinh thực phẩm. Ông Phạm Hữu Thương, Giám đốc Công ty cho biết: "Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất và đóng gói sản phẩm hạt dưa Tân Ký. Hiện sản phẩm hạt dưa Tân Ký đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành và được người tiêu dùng tin tưởng. Đây là bước đệm lớn để công ty ra mắt sản phẩm mắc ca, hạt dẻ, hạnh nhân đã qua chế biến. Sản phẩm đạt chất lượng, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng các hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng".

Tin , ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân với nông sản hữu cơ, OCOP

Từ phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, các mô hình nông nghiệp công nghệ cao, hữu cơ, OCOP đã xuất hiện nhiều hộ nông dân vừa làm giàu vừa giúp đỡ các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương về vốn, việc làm để vươn lên thoát nghèo.

Nông dân với nông sản hữu cơ, OCOP
Giá nông sản có thể chạm mức cao mới do El Nino

Tạp chí The Business Times ngày 4/10 có bài viết cho hay, hàng hóa nông nghiệp có thể chịu áp lực giá mạnh và biến động lớn hơn, trong bối cảnh rủi ro về nguồn cung khi hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino xảy ra và gây tác động đến các loại cây trồng như đường, ca cao và gạo trên khắp thế giới.

Giá nông sản có thể chạm mức cao mới do El Nino
Các mẫu nông sản đều đạt chất lượng

Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản tỉnh đã kiểm tra ngẫu nhiên 102 mẫu sản phẩm nông sản, thủy sản tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản.

Các mẫu nông sản đều đạt chất lượng

TIN MỚI

Return to top