ClockThứ Hai, 22/08/2022 12:27

Vận hành thí điểm tuyến vận tải khách sân bay Phú Bài, TP. Huế

TTH.VN - Sáng 22/8, Công ty Liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân - chi nhánh Huế (Công ty Hải Vân) tổ chức họp báo nhằm thông tin, tuyến xe từ trung tâm TP. Huế đến Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Phú Bài và ngược lại, dự kiến đưa vào hoạt động thí điểm bắt đầu ngày 27/8.

Nghiên cứu giảm giá vé cho người cao tuổi khi đi ôtô đường dàiĐáp ứng tốt nhu cầu đi lại cho hành khách trong dịp nghỉ lễCảng Hàng không Quốc tế Phú Bài tăng chuyến trở lại

Phương tiện vận tải khách của Công ty Hải Vân sẽ đưa vào hoạt động vào ngày 27/8 

Theo Công ty Hải Vân, tuyến xe nói trên sẽ sử dụng dao động từ 10 - 25 phương tiện, với loại xe 16 chỗ ghế mềm, có giá niêm yết 90.000 đồng/vé. Thời gian hoạt động từ 8h20 - 22h45 hàng ngày và khoảng 30 phút sẽ có 1 chuyến, phù hợp với lịch cất - hạ cánh theo thời gian của sân bay.

Tuyến xe từ trung tâm TP.Huế đến Cảng HKQT Phú Bài của Công ty Hải Vân nằm trong Đề án tổ chức vận hành và cung ứng dịch vụ của các tuyến dịch vụ kết nối từ Cảng HKQT quốc tế Phú Bài đến các trung tâm đô thị và trung tâm du lịch tỉnh đã được Sở Giao thông Vận tải (GTVT) phê duyệt trên cơ sở Quyết định 2056 của Bộ GTVT về việc ban hành Kế hoạch hướng dẫn triển khai thực hiện thí điểm dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối từ trung tâm đô thị, du lịch đến CHK bằng xe ô tô tại một số tỉnh, thành phố.

Công ty Vân Hải được thành lập từ năm 1994, đến nay là đơn vị vận tải đường bộ đầu tiên và duy nhất ở Đông Nam Á gia nhập Liên minh vận tải toàn cầu GPN (Global Passenger Network) cùng mục tiêu mang đến cho người dân trên thế giới tiêu chuẩn vận tải chất lượng, hiện đại, an toàn, chu đáo.

Tin, ảnh: Minh Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến

TIN MỚI

Return to top