ClockThứ Tư, 26/08/2015 14:43

Liên hoan tiếng hát ngành lao động lần thứ IV

TTH.VN - Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngành lao động TB&XH, tối 25/8, Sở Lao động TB&XH tổ chức “Liên hoan tiếng hát ngành lao động lần thứ IV – năm 2015’’.

Với sự tham gia của 17 đơn vị, có 52 tiết mục gồm nhiều thể loại ca, múa, nhạc, kịch đã thể hiện nội dung phong phú, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương giàu đẹp.

Tiết mục được đánh giá cao của Văn phòng Sở Lao động

Theo đánh giá của BTC, qua liên hoan, nhiều giọng ca có chất giọng khá tốt, biểu diễn đầy tự tin và nhiều cảm xúc. Một số tiết mục tốp ca, đồng ca và múa được dàn dựng đường nét, âm nhạc hợp lý, biểu diễn khá thuần thục, trang phục đẹp tạo được nhiều ấn tượng cho người xem.

Các tiết mục được đánh giá cao như: Tiếng hát đêm không ngủ (Quảng Điền), Tiếng dân chài (Phong Điền), Buổi sáng trên đồng nội (Văn phòng Sở Lao động ), Sắc màu Quê hương (Trung tâm nuôi dưỡng người có công)...

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Lao động TBXH huyện Phong Điền; giải nhì thuộc về Văn phòng Sở Lao động, Phòng Lao động TB&XH huyện Quảng Điền và giải ba thuộc về Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội.

Thu Huế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để sách luôn là người bạn thân thiện

“Cho dù thế giới phát triển đến mức độ nào thì việc đọc sách vẫn có giá trị của riêng nó và khó mà thay thế. Bởi vì, đọc sách là một trong những yếu tố quan trọng để định hình nhân cách và phát triển tư duy. Như lời Terfaut: "Một quyển sách có thể quyết định cuộc đời hay dở của một đứa trẻ’, ông Hoàng Trọng Thủy, Trưởng Văn phòng Dự án Tổ chức Zhi-Shan Foundation tại Việt Nam, người sáng lập Dự án “Làm bạn với sách” chia sẻ. Nói về ý tưởng hình thành dự án ý nghĩa này, ông Hoàng Trọng Thủy cho biết:

Để sách luôn là người bạn thân thiện
Trùng tu di tích đình làng

Là địa phương có khá nhiều đình làng và di tích văn hóa lịch sử, thời gian qua TP. Huế ưu tiên nguồn lực bố trí vốn đầu tư nâng cấp, trùng tu các công trình đình làng nhằm góp phần bảo tồn và phục hồi, hướng đến tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch tại các di tích.

Trùng tu di tích đình làng

TIN MỚI

Return to top