ClockThứ Tư, 02/01/2019 11:22

Văn phòng UBND tỉnh dẫn đầu xếp loại công tác cải cách hành chính

TTH.VN - Theo kết quả đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính (CCHC) của các sở, ban, ngành cấp tỉnh năm 2018 được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế công bố sáng 2/1, Văn phòng UBND tỉnh được xếp loại xuất sắc với 94,5 điểm, dẫn đầu trong bảng xếp hạng.

Xây dựng một nền hành chính phục vụ người dânCần lời xin lỗi đúng lúc

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 5 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác CCHC năm 2018

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Văn phòng UBND tỉnh được xếp loại xuất sắc và dẫn đầu bảng xếp hạng khối cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và là đơn vị duy nhất được xếp loại xuất sắc trong năm 2018.

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng khối cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh thuộc về Sở Y tế với 87,9 điểm (xếp loại tốt); Sở Du lịch xếp thứ 3 với 83,6 điểm (xếp loại tốt).

Trong 21 cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh được xếp hạng năm 2018 thì có 1 cơ quan xếp loại xuất sắc, 11 cơ quan xếp loại tốt và 9 cơ quan xếp loại khá.

Đối với khối UBND các huyện, thị xã, thành phố, huyện Phú Vang xếp thứ nhất với 85,7 điểm (xếp loại tốt), huyện Nam Đông xếp thứ 2 với 85,5 điểm (xếp loại tốt), huyện Quảng Điền xếp thứ 3 với 85,0 điểm (xếp loại tốt).

Trong số 9 huyện, thị xã, thành phố được xếp hạng trong năm 2018 có 6 đơn vị xếp loại tốt, 2 đơn vị xếp loại khá, 1 đơn vị xếp loại trung bình là huyện A Lưới.

Thông qua việc đánh giá, xếp loại công tác CCHC của các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố năm 2018 cho thấy, các đơn vị đã coi trọng công tác chỉ đạo, điều hành, nghiêm túc trong xây dựng các kế hoạch, kiểm tra, báo cáo thống kê nghiêm túc, có chất lượng về các nội dung CCHC.

Kết quả đánh giá, xếp loại công tác CCHC phản ánh khách quan, trung thực và thực tế, đây là cơ sở quan trọng giúp người đứng đầu các cơ quan, đơn vị xác định được những mặt mạnh, yếu để có các giải pháp, biện pháp lãnh, chỉ đạo phù hợp trong việc thực hiện CCHC ngày một hoàn thiện hơn.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa
Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3/2024 diễn ra ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương kịp thời chỉ đạo giải quyết khiếu nại, kiến nghị của công dân theo đúng quy định, đặc biệt trên lĩnh vực đất đai. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

TIN MỚI

Return to top